97.5 SEED CHART TOP 20 : 11 กันยายน 2554

97.5 SEED CHART TOP 20 อัพเดท 11 กันยายน 2554
97.5 SEED CHART TOP 20 ชาร์ตเพลงไทย อัพเดท ทุกสัปดาห์

97.5 SEED CHART TOP 20

ประจำวันที่ 11 กันยายน 2554

ชาร์เพลงไทย อัพเดททุกสัปดาห์

TWLWเพลง – 97.5 SEED CHART TOP 20 ชาร์ตเพลงไทย อัพเดททุกสัปดาห์ศิลปิน97.5 SEED CHART TOP 20 ชาร์ตเพลงไทย นักร้อง
11คนบนฟ้า - Paradox ดู MV เพลง คนบนฟ้า - Paradox
23ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป - นท The Star 7 ฟังเพลงถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป - นท The Star 7 ดู MV เพลง ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป - นท The Star 7
3เพลงเข้าใหม่ New Entryเรื่องของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน ดู MV เพลง เรื่องของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน
419Cry Cry Cry - ปาล์มมี่ Feat. ต้าร์ Paradox ฟังเพลงCry Cry Cry - ปาล์มมี่ Feat. ต้าร์ Paradox ดู MV เพลง Cry Cry Cry - ปาล์มมี่ Feat. ต้าร์ Paradox
56คิดถึงดังดัง - ณัฐ ศักดาทร feat. แก้ว ZAZA ฟังเพลงคิดถึงดังดัง - ณัฐ ศักดาทร feat. แก้ว ZAZA
67รักสามเรา Trilogy - หวาย ขนมจีน กวิน 3.2.1 ฟังเพลงรักสามเรา Trilogy - หวาย ขนมจีน กวิน 3.2.1 ดู MV เพลง รักสามเรา Trilogy - หวาย ขนมจีน กวิน 3.2.1
7เพลงเข้าใหม่ New Entryเหวี่ยงก็รัก - กัน The Star 6 ฟังเพลงเหวี่ยงก็รัก - กัน The Star 6
88Friday - ปิดผนึก Sealed ฟังเพลงFriday - ปิดผนึก Sealed
99ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ - พลับ ฟังเพลงช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ - พลับ
10เพลงเข้าใหม่ New Entryหลักหน่วย - THE JUKKS ฟังเพลงหลักหน่วย - THE JUKKS ดู MV เพลง หลักหน่วย - THE JUKKS
114ขาด - PLAYGROUND ฟังเพลงขาด - PLAYGROUND ดู MV เพลง ขาด - PLAYGROUND
122ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ - K-otic ฟังเพลงไม่มีเธอไม่อยากหายใจ - K-otic ดู MV เพลง ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ - K-otic
1313เธอจะรักฉันได้ไหม - INSTINCT ฟังเพลงเธอจะรักฉันได้ไหม - INSTINCT
1415Mr.Simple - Super Junior 슈퍼주니어 ฟังเพลงMr.Simple - Super Junior 슈퍼주니어 ดู MV เพลง Mr.Simple - Super Junior 슈퍼주니어
15เพลงเข้าใหม่ New Entryงานเต้นรําในคืนพระจันทร์เต็มดวง - cocktail ฟังเพลงงานเต้นรําในคืนพระจันทร์เต็มดวง - cocktail
165ไม่ใช่มนุษย์ - Slur ฟังเพลงไม่ใช่มนุษย์ - Slur ดู MV เพลง ไม่ใช่มนุษย์ - Slur
1720Moves Like Jagger - Maroon 5 ฟังเพลงMoves Like Jagger - Maroon 5 ดู MV เพลง Moves Like Jagger - Maroon 5
1810เธอที่ต่าง - บอล จารุลักษณ์ Ball Jarulove ฟังเพลงเธอที่ต่าง - บอล จารุลักษณ์ Ball Jarulove ดู MV เพลง เธอที่ต่าง - บอล จารุลักษณ์ Ball Jarulove
1916คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่ที่เธอ - แพนเค้ก Pancake ฟังเพลงคำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่ที่เธอ - แพนเค้ก Pancake ดู MV เพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่ที่เธอ - แพนเค้ก Pancake
2018โลกใบใหม่ - 25 Hours ฟังเพลงโลกใบใหม่ - 25 Hours
TW=อันดับเพลงสัปดาห์นี้,LW=อันดับเพลงสัปดาห์ที่แล้ว,เพลงเข้าใหม่ New Entry=เพลงเข้าใหม่
seed chart | สัปดาห์ที่แล้ว

สรุปได้ว่า 97.5 Seed chart top 20 ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2554 มี 4 เพลงเข้าใหม่ New Entry คือ เพลง เรื่องของเรา ,เพลง เหวี่ยงก็รัก ,เพลง งานเต้นรําในคืนพระจันทร์เต็มดวง ,เพลง หลักหน่วย อันดับที่ 1 คงที่คือเพลง คนบนฟ้า - Paradox อันดับที่ 2 ขึ้นจากอันดับที่ 3 คือเพลง ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป - นท The Star 7 ส่วนอันดับ 3 คือเพลง เรื่องของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม