MV เพลง รักสามเรา Trilogy - หวาย ขนมจีน กวิน 3.2.1

ดูมิวสิควีดีโอเพลง รักสามเรา Trilogy - หวาย ขนมจีน กวิน 3.2.1

เนื้อเพลง รักสามเรา Trilogy - หวาย ขนมจีน กวิน 3.2.1

A1 (ขนมจีน) พูดจาไม่ออก ก็บอกตัวเองทุกวัน นั่นมันเพื่อนเรา เพื่อนกันดูออก ว่าเธอกำลังรักเขา ที่เราให้ใจ A2 (กวิน) ฉันยืนข้างเธอ ส่วนเธอก็ยืนข้างฉัน ฉันเลยสองใจ เลือกใครสักคน อีกคนก็ไม่เหลือใคร ฝืนใจไม่ลง B (รวม) ขนมจีน เธอกับฉัน กวิน ฉันกับเขา Waii เธอกับเขา ALL เราจะรักกันอย่างไร (Hook) H1 KJ, H2 Gavin, H3 Waii เจ็บกันพอหรือยัง. เมื่อไหร่จะพังสักที ต่างคนต่างรู้ดี ไม่มีทางเหมือนเดิม ยิ่งเจอะกันทุกวัน ยิ่งกดดันเหลือเกิน ยิ่งต้องมาเผชิญ หน้ากันยิ่งช้ำใจ ปล่อยฉันไว้ดีกว่า (ให้เจ็บแค่ฉันดีกว่า) A3 (Waii) เหลือทางสองทาง ให้เราต่างต้องเลือกเดิน เลือกตัดสินใจ เรื่องเราสามคน ไม่ว่าลงเอยเช่นไร เสียใจเท่ากัน Gavin Rap Who would understand like me. ที่มันต้องเจ็บเพราะในใจมัน Guilty every little story has to end don’t you see. อยากมีทางสักทางที่มันจะlet me free. หนึ่งคนเป็นมากกว่าเข้าใจ หนึ่งคนเป็นมากกว่ารัก แต่ถ้าต้องเลือกสักคน มันยากที่จะตัด เรื่องนี้มันComplicated เลยพูดได้แค่ not yet ถึงไม่ใช่ทางที่มันถูก แต่ฉันไม่อยากทำใครต้องเจ็บ ฉันคนหนึ่ง เธอคนหนึ่ง เขาคนหนึ่ง​… เราสามคม จะทำยังไงดีหล่ะ เมื่อรักครั้งนี้เกิดเป็นรักสามเศร้า เราสามคมระหว่าง หวาย, ขนมจีน, และ กวิน 3.2.1 กับ Single ที่ 4 จาก “KamiKaze LOVEเว่อร์ Project รู้สึกได้… แม้ไม่ได้ยิน” ที่ 2 สาว 1 หนุ่ม จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความเศร้าของรักที่ไม่ลงตัวในเพลง “รักสามเรา (Trilogy)” ที่ขอการันตีเลยว่าด้วยพลังเสียงอันสุดยอดของหวายและขนมจีน เมื่อผสมผสานกับการร้องเท่ห์ๆ ของกวินแล้ว อาจทำให้ใครที่กำลังโดน กับสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ได้มีน้ำตาซึมแน่ๆ อยากรู้ว่าจะดราม่ากระแทกต่อมน้ำตาขนาดไหน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม