เพลง MV เพียง - ชาติ สุชาติ

http://www.youtube.com/watch?v=__MfAvCPNpEendofvid [starttext]
เนื้อเพลง เพียง - ชาติ สุชาติ
/ฉากสุดท้าย ก่อนจางหาย
ก่อนสลายไปในเวลา
ยังคงคิด ยังคงหวัง
สิ่งที่พลั้งที่ทำกับเธอ

*เพียงอยากเห็น เรื่องราวเก่าย้อน
เรื่องราวเหล่านั้น มาทุกตอนตื่น
เพียงชีวิต เพียงสักนิด เพียงโปรดคิดอีกครั้ง

**ฉันก็รู้ว่าทำให้เธอปวด
อ่อนล้าและเสียน้ำตาให้เรื่องราว
เวลาที่ผ่านมา ผิดพลั้งที่ทำให้เสียไป
แต่ฉันก็รู้ว่ายังรักเธออยู่
และเธอคง(ก็)รู้ว่ายังรักกันอยู่
เวลาที่ผ่านไป
จดจำได้ใช่ไหมว่าเราเคยรักกัน

ฉากก่อนนั้น เธอและฉัน
มันกลับมาย้ำซ้ำๆให้ใจเรื่องที่พลั้ง

(*),(**),(**)

จดจำได้ใช่ไหมว่าเราเคยรักกัน
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม