ฟังเพลง ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป - นท The Star

ฟังเพลง ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป - นท The Star

เนื้อเพลง ถ้าไม่รักกันฉันจะไป – นท เดอะสตาร์


เพลงประกอบละครนางสาวจำแลงรัก


มันไม่จริงใช่ไหม มันไม่ใช่ที่เห็น
พูดสิ ว่าไม่มีอะไร
จะฟังเธอทั้งนั้น จะไม่คิดไปไกล
รักเธอ รู้ใช่ไหมคนดี

ถ้าพอมองตาเธอวันนี้ฉันรู้เธอยังมีใจ
จะทิ้งฉันไปจริงหรือ?

ได้โปรดบอกฉันได้ไหม ทำไมจึงเป็นเช่นนี้
ได้โปรดบอกฉันชัดๆสักที บอกซิว่าเธอแค่ไหวหวั่น
แต่ถ้ารักครั้งนี้มันตายไปแล้ว ถ้าฉันหมดความสำคัญ
ก็บอกเลยไม่รักกัน ฉันพร้อมจะไป…

ได้โปรดบอกฉันได้ไหม ทำไมจึงเป็นเช่นนี้
ได้โปรดบอกฉันชัดๆสักที บอกซิว่าเธอแค่ไหวหวั่น
แต่ถ้ารักครั้งนี้มันตายไปแล้ว… ถ้าฉันหมดความสำคัญ
ก็บอกเลยไม่รักกัน ฉันพร้อมจะไป…

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม