MV เพลง เธอที่ต่าง - บอล จารุลักษณ์ Ball Jarulove

ดูมิวสิควีดีโอเพลง เธอที่ต่าง - บอล จารุลักษณ์ Ball Jarulove

เนื้อเพลง เธอที่ต่าง - บอล จารุลักษณ์ Ball Jarulove

เคยมีคนที่เตือนเคยบอกไว้ให้ฟัง
หากจะรักใครให้สบายควรต้องคล้ายกัน
และผู้หญิงที่ฉันได้พบก็ช่างเหมือนกัน
พูดจาอ่อนหวานดูแลเอาใจกันเสมอ

(*) คิดถึงคิดทุกทีว่าคนนี้คือคนที่ใช่
แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เรากลับมีเกิน
แต่วินาทีที่ฉันพบกับเธอ ที่ต่าง
แปลกไปจากฉัน

(**) ทั้งๆ ที่เธอไม่แคร์ไม่ดูแลซักเท่าไหร่
ทั้งๆ ที่เธอโวยวายและยังเอาแต่ใจ
แปลกดีไหม ที่ตัวฉันนั้นยังรักเธอ

(***) ทั้งๆ ที่เธอทำตัวดูเกเรยิ่งกว่าใคร
ทั้งๆ ที่ใครก็บอกว่าไม่ใช่
แต่ถึงยังงั้น ยังไงฉันว่าเราคู่กัน

ในแววที่เธอดูไม่เหมือนใคร
บุคลิกมองตายังไงก็ไม่รู้ใจ
ยิ่งตัวฉันค้นพบว่าเราไม่เหมือนกัน
แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นเธอคงไม่แคล้ว

ซ้ำ (*,**,***)

ซ้ำ (**,***)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม