ฟังเพลง โลกใบใหม่ - 25 Hours

ฟังเพลง โลกใบใหม่ - 25 Hours

เพลง โลกใบใหม่ - 25 Hours

เนื้อเพลง โลกใบใหม่ - 25 Hours

ท้องฟ้ากว้างไกล เธอว่าไหม
ไม่รู้ฉันกลัว เมฆก้อนใหญ่

ท้องทะเล ก็ดูสดใส
ไม่รู้ฉันกลัว คลื่นโลกใหญ่

แค่ส่งมือให้ฉันวิ่งไปด้วยกัน ไม่ต้องกลัว ให้ฉันวิ่งไปกับเธอ
คว้าดวงดาวที่อยู่บนนั้น
ไม่มีทางมือฉันสั้นไป
ข้ามกำแพงที่กั้นเอาไว้
ไม่มีทางขาฉันสั้นไป

แค่ส่งมือให้ฉันวิ่งไปด้วยกัน ไม่ต้องกลัว ให้ฉันวิ่งไปกับเธอ
เศษดินที่เปื้อนรองเท้าของเธอ จะทำให้โลกได้รู้จักเธอ

ท้องฟ้ากว้างไกล เธอว่าไหม
เตรียมตัวพบกับโลกใบใหม่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม