ฟังเพลง รอ - O-PAVEE โอ-ปวีร์

http://www.youtube.com/watch?v=fAHGFT5ZBloendofvid [starttext]
เนื้อเพลง รอ - O-PAVEE โอ-ปวีร์
อะอะอะอะอะ..อ่ะอ่าอ่ะอ่า…
ฉัน วิ่งตามหาความรักดีดี
แม้ เสียใจ กลับมาทุกที
หาต่อไป เพราะเชื่อว่ามี
อยู่ที่ใหนสักแห่งไม่ไกลจากนี้
พยายามยิ่งห่างไกล เริ่มอ่อนล้า
ภายในหัวใจ ทำให้ฉัน เรียนรู้ว่าควรทำเช่นไร

**ฉันเลือกที่จะรอ ใครสักคนหนึ่งอยู่ตรงนี้
ไม่ต้องการจะไข่วคว้า หาโอกาส ให้เหนื่อยหัวใจ อีก
ฉันเลือกที่จะรอ รอเพราะฉันเชื่อ ว่ารักแท้ยังมี
แต่คนนั้นคือใคร อีกนานแค่ใหน ก็จะรอจนกว่าฟ้าจะส่งลงมา

อะอะอะอะอะ..อ่ะอ่าอ่ะอ่า…
มองผู้คน มอบความรักให้กัน
เห็นอย่างนั้น มันก็อิจฉาในใจ
พยายามยิ่งเหนื่อยใจ
ยิ่งตอกย้ำภายในหัวใจ
ทำให้ฉัน เรียนรู้ว่าควรทำเช่นไร
(**)

ปล่อยวางมันไปกับความรัก
ปล่อยใจลอยไปกับเสียงเพลง
ถึงเวลาเดี๋ยวก็มาเอง
(**)
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม