MV อังศุมาลิน - ณเดชน์ คูกิมิยะ เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม

http://www.youtube.com/watch?v=l4-4wxjc068endofvid [starttext]
เนื้อเพลง อังศุมาลิน - ณเดชน์ คูกิมิยะ เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม
คงไม่มีทางใช่ไหม ให้เธอ ยอมรับใจที่ฉันมี
คำว่ารัก ไม่มีค่าพอ ต่อเหตุผล ใดใด ที่เธอต้องการ
หากว่าเธอยอมรับฟัง เสียงหัวใจจากฉัน
คำว่ารักเพราะเหตุผลใด ไม่ต้องเข้าใจ เพราะฉันไม่ต้องการ

และทุกคำที่เธอจะฟังต่อจากนี้
คือทุกสิ่งที่ตรงมาจากใจฉัน
เพราะมันคือ ความจริงใจ
จากหัวใจ จริงๆ และไม่มีเหตุผลทั้งนั้น

คำว่ารักของฉัน ถึงเธอไม่รับมันไป
อย่างน้อยฉันก็ได้สุขใจ
ที่เคยได้พบและรักเธอเกินใคร
ฉันนั้นก็พร้อม แม้ต้องตายจากไป
ก็เธอคือ ดวงตะวัน ในใจฉันเพียงดวงเดียว
และจะยัง มั่นคง ตราบวันสุดท้าย

รู้ว่าเธอยังคงลังเลอยู่ใช่ไหม
คงไม่มีคำใดใด ที่ใจจะเรียกร้อง
หากว่าเธอ เพียง จะเข้าใจ
ก็ไม่ต้องการอะไรแล้ว จากวันนี้

และทุกคำที่ ฉันอยากฟังต่อจากนี้
ให้ทั้งหมดตรงมาจากใจเธอได้ไหม
ให้มันคือ ความจริง จากหัวใจจริงๆ
และไม่ขอเหตุผลทั้งนั้น

คำว่ารักของฉัน ถึงเธอไม่รับมันไป
อย่างน้อยฉันก็ได้สุขใจ
ที่เคยได้พบและรักเธอเกินใคร
ฉันนั้นก็พร้อม แม้ต้องตายจากไป
ก็เธอคือ “ดวงตะวัน” ในใจฉันเพียงดวงเดียว
และจะยัง มั่นคง ตราบวันสุดท้าย

รู้ว่าเธอยังคงลังเลอยู่ใช่ไหม
คงไม่มีคำใดใด ที่ใจจะเรียกร้อง
หากว่าเธอ เพียง จะเข้าใจ
ก็ไม่ต้องการอะไรแล้ว จากวันนี้ แค่บอกรัก
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม