MV ผมคือเวลา - วัชราวลี

http://www.youtube.com/watch?v=6yXFGGPtG8Eendofvid [starttext]
เนื้อเพลง ผมคือเวลา - วัชราวลี
ฟ้าค่อยๆ มืดลง
คล้ายอารมณ์อ่อนไหว
เห็นสายตาที่ท้อเหนื่อยจนล้าหัวใจ
อดทนไว้หัวใจเธอ

คิดว่าในคืนหนึ่ง
เธอคงได้เฝ้าคอยแต่คิดถึง
เขาหรือใครคนนั้นด้วยแววตาที่สะอื้น
อดทนไว้นะที่รัก

ลองหลับตาสักครั้งให้ใจของฉัน
ได้บินเข้าถึง ณ ที่นั้นนั้น
ฉันหวังว่าเธอจะลองเปิดรับ
จะดึงมือเธอเข้ามากอดไว้ที่ฉัน
อิงและเอนกายแนบซบกัน ค่อยๆ ผ่าน

คงไม่นานเท่าไหร่
ใจที่ช้ำชาและหวั่นไหว
จะได้เวลาที่พร้อมออกเดินทางเริ่มใหม่
อดทนไว้นะที่รัก

ลองหลับตาสักครั้งให้ใจของฉัน
ได้บินเข้าถึง ณ ที่นั้นนั้น
ฉันหวังว่าเธอจะลองเปิดรับ
จะดึงมือเธอเข้ามากอดไว้ที่ฉัน
อิงและเอนกายแนบซบกัน
ค่อยๆ ผ่าน ในคืนนี้

ลองหลับตาสักครั้งให้ใจของฉัน
ได้บินเข้าถึง ณ ที่นั้นนั้น
ฉันหวังว่าเธอจะลองเปิดรับ
จะดึงมือเธอเข้ามากอดไว้ที่ฉัน
อิงและเอนกายแนบซบกัน
ค่อยๆ ผ่าน มันไปด้วยกัน
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม