MV ของตาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์

http://www.youtube.com/watch?v=aBCsF0T-vNoendofvid [starttext]
เนื้อเพลง ของตาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์
ฉันจำเป็นต้องเชื่อเธอเหรอ
เธอรักแค่ฉันคนเดียวจริงเหรอ
ตรงนั้นเธอไม่มีใครจริงเหรอ
แต่เสียงของเธอมันฟ้องว่าหลอกกัน

คงเพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ที่ยอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงาให้เธอคลาย
คอยระบายความสุขชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอ แค่นั้นฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉันคงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคยต้องยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ โอ

คงเพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ที่ยอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงาให้เธอคลาย
คอยระบายความสุขชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอ แค่นั้นฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉันคงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคยต้องยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ โอ
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม