ฟังเพลง เกินจะบอก - Oh

http://www.youtube.com/watch?v=GKFtJ-fdoYMendofvid [starttext]
เนื้อเพลง เกินจะบอก - Oh
รักเธอสุดขอบฟ้า (Oh)

A1 เธอถามว่ารักเธอมากเท่าไร
ให้ฉันบรรยายความรู้สึกในใจ
ให้เธอรับรู้ ให้เธอได้ชื่นใจ
เธออยากให้อธิบาย

A2 ฉันขอเวลาค้นหาคำตอบ
ก็ฉันรักเธอมากเกินจะบอก
ให้นับดาวนับเดือนก็ยังไม่พอใจ
ที่จะมาเปรียบความรักเรา

B โอ้ววว...และแล้วก็ถึงวัน
วันที่ฉันนั้นพร้อมจะบอกเธอ
จะพูดให้เธอได้รู้ไปเลยว่า

** ฉันรักเธอสุดขอบฟ้า มากเกินแผ่นน้ำ
เหนือกาลเวลา มากกว่าท้องทะเลที่กว้างใหญ่
รักที่ฉันบอกไป อาจจะเวอร์เกินคนทั่วไป
ต้องใช้เวลาพิสูจน์ใจฉัน ให้นานๆ จะได้รู้

A3 รักนิรันดร์ รักมากเกินใคร
รักมากมาย รักสุดหัวใจ
ก็ยังไม่พอ มันยังไม่พอใจ
ที่จะมาเปรียบความรักเรา
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม