MV คิดถึงซึ้งป่ะ - ริท เรืองฤทธิ์

http://www.youtube.com/watch?v=1pYj1o-xbeYendofvid [starttext]
เนื้อเพลง คิดถึงซึ้งป่ะ - ริท เรืองฤทธิ์
คลื่นความรักมันรบกวน ก็เลยต้องมาหาด่วน
ขาดเธอมันก็เหมือน ขาดจะอ่ะอะอะไอ
ไม่ได้ไปทำลั้นลา มาให้ใจเธอละลาย
มีแต่เธอไม่คิดเจ้าชู้

โอ้เธอ ช่วยหันมองหน่อย
เลิกงอน เลิกนอยน้อยจะอ่ะไอได้มั๊ย
อย่างเธอไม่รักได้งายอ่ะอาย
ไม่รู้อะไรซะแล้วนะเธอ

สุดที่รัก...รักเธอคนเดียวอ่ะจัดไป
ตะโกนดังดังว่ายังคิดถึง
ฟังนะฟังให้ซึ้ง มองตาฉันดีดี

บอกเลยสุดที่รัก...
พูดความในใจที่เธอยังมี
ตะโกนดังดังว่าเธอคิดถึง ให้ฉันฟังจนซึ้ง
และอยากจะขอสามคำฝากไว้... I miss you

ไม่ได้กง ไม่ได้เกรียน
ไม่ได้เนียน ไม่ได้ชิล
แต่ว่าใจมันบิ๊ว ว่าอยากเจอ
ตอบกลับมาสักนิดนึง ว่าคิดถึงฉันเหมือนกัน
ไม่ใช่มีแต่ฉันที่เพ้อ

โอ้เธอ ช่วยหันมองหน่อย
เลิกงอน เลิกนอยน้อยจะอ่ะไอได้มั๊ย
อย่างเธอไม่รักได้งายอ่ะอาย
ไม่รู้อะไรซะแล้วนะเธอ

สุดที่รัก...รักเธอคนเดียวอ่ะจัดไป
ตะโกนดังดังว่ายังคิดถึง
ฟังนะฟังให้ซึ้ง มองตาฉันดีดี

บอกเลยสุดที่รัก...
พูดความในใจที่เธอยังมี
ตะโกนดังดังว่าเธอคิดถึง ให้ฉันฟังจนซึ้ง
และอยากจะขอสามคำฝากไว้... I miss you

โอ้เธอ ช่วยหันมองหน่อย
เลิกงอน เลิกนอยน้อยจะอ่ะไอได้มั๊ย
เพียงแค่อยากให้จำ ขอสามคำฟังไว้นะเธอ

สุดที่รัก...รักเธอคนเดียวไม่เปลี่ยนไป
ตะโกนดังดังว่ายังคิดถึง
ฟังนะฟังให้ซึ้ง มองตาฉันดีดี

บอกเลยสุดที่รัก...พูดความในใจที่เธอยังมี
ตะโกนดังดังว่าเธอคิดถึง (ใคร) ให้ฉันฟังจนซึ้ง (ใจ)
และอยากจะขอสามคำฝากไว้... I miss you
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม