MV ความลับ - เป๊ก ผลิตโชค

http://www.youtube.com/watch?v=W-gNX2itZWwendofvid [starttext]
เนื้อเพลง ความลับ - เป๊ก ผลิตโชค
มีความลับที่เก็บไว้ อยู่ในใจมานานแสนนาน
เป็นความลับที่เก็บไว้ ให้เธอคนสำคัญ
ตัวเธอนั้นคงไม่รู้ ว่าใครต้องทรมาน
คนแอบรัก เพ้อไปทุกวัน
มันอยากบอกให้เธอได้รู้

ตอนเธอเข้ามา วันที่ตาเธอได้มองฉัน
มันทำให้ใจ ที่ข้างในมันเพ้อฝัน
ทนมาอยู่นาน ทรมานเกินกว่า
ตัวฉันฝืนทนเก็บไว้

อยากให้เธอได้รู้ เรื่องที่อยู่ในใจ
อยากให้เธอได้ฟัง คำว่ารักมากเท่าไร
อยากให้เธอได้เห็น ว่าในความจริงใจ
ที่ฉันมีให้เธอแค่ไหน
หากว่าเธอได้รู้ เรื่องที่อยู่ในใจ
หากว่าเธอได้ฟัง ว่าฉันรักเธอเท่าไร
จะเป็นอย่างฉันหรือเปล่า อยากรู้

ใจมีฉันอยู่บ้างไหม ที่เรามาใกล้ชิดกัน
ในวันนี้ ฉันเพียงต้องการ
แลกเปลี่ยนสิ่งที่เธอไม่รู้

ตอนเธอเข้ามา วันที่ตาเธอได้มองฉัน
มันทำให้ใจ ที่ข้างในมันเพ้อฝัน
ทนมาอยู่นาน ทรมานเกินกว่า
ตัวฉันฝืนทนเก็บไว้

อยากให้เธอได้รู้ เรื่องที่อยู่ในใจ
อยากให้เธอได้ฟัง คำว่ารักมากเท่าไร
อยากให้เธอได้เห็น ว่าในความจริงใจ
ที่ฉันมีให้เธอแค่ไหน
หากว่าเธอได้รู้ เรื่องที่อยู่ในใจ
หากว่าเธอได้ฟัง ว่าฉันรักเธอเท่าไร
จะเป็นอย่างฉันหรือเปล่า อยากรู้ ฮู้ว

หากฉันไม่ใช่ จะได้เตรียมหัวใจให้พร้อม
แต่ถ้าความลับเธอ คือรักเหมือนกันจะยอม
หยุดที่เธอคนเดียวเสมอไป จบตรงนี้ กับคนนี้

อยากให้เธอได้รู้ เรื่องที่อยู่ในใจ
อยากให้เธอได้ฟัง คำว่ารักมากเท่าไร
อยากให้เธอได้เห็น ว่าในความจริงใจ
ที่ฉันมีให้เธอแค่ไหน
หากว่าเธอได้รู้ เรื่องที่อยู่ในใจ
หากว่าเธอได้ฟัง ว่าฉันรักเธอเท่าไร
จะเป็นอย่างฉันหรือเปล่า อยากรู้
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม