MV How long - The 38 Years Ago

http://www.youtube.com/watch?v=UbaD7tm0TH0endofvid [starttext]
เนื้อเพลง How long - The 38 Years Ago
นานแค่ไหน ที่ตื่นมาก็คิดถึงหน้าเธอ
นานแค่ไหน ที่ฉันไม่ได้ฝันถึงคนไหน
นอกจากเธอ ไม่รู้ว่านานแค่ไหน

นานแค่ไหน ที่เผลอแอบคอยมองหาเธอ
นานแค่ไหน ที่ตาฉันไม่ได้มองคนไหน
นอกจากเธอ ไม่รู้ว่านานแค่ไหน

How long that I’ve loved you
ที่ฉันรักเธอไม่รู้เมื่อไหร่
ที่ทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ
How long will I love you
ไม่รู้ว่าวันนั้นจะนานเท่าไหร่
แต่เวลาแห่งความรัก
ที่ในใจของฉัน คงไม่หยุดเดิน

แต่ต่อให้มันจะนานสักแค่ไหน
มันคือช่วงที่มีแต่ความหมาย
และตัวฉันไม่เคยจะเสียดาย
เพราะการรอเธอคือความสุขของฉัน

How long that I’ve loved you
ที่ฉันรักเธอไม่รู้เมื่อไหร่
ที่ทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ
How long will I love you
ไม่รู้ว่าวันนั้นจะนานเท่าไหร่
แต่เวลาแห่งความรัก
ที่ในใจของฉัน คงไม่หยุดเดิน

แต่เวลาแห่งความรัก
ที่ในใจของฉัน คงไม่หยุดเดิน
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม