MV ให้รักเป็นตำนาน - Canvas

http://www.youtube.com/watch?v=4MQqP_LPXwIendofvid [starttext]
เนื้อเพลง ให้รักเป็นตำนาน - Canvas
ฉันจะนับหนึ่งไปพร้อมเธอ
ฉันนั้นพร้อมเดินทางอยู่ข้างเธอ
เส้นทางที่ต้องใช้เวลา
ค่ำคืนอยู่ในความมืดมิด เราสองคน

ที่จุดหมายปลายทางยังอีกไกล
ต่อให้ฟ้าไร้ดาว แม่น้ำกว้างใหญ่ เราจะข้ามมันไป

เวลาจะใช้มันไปกับเธอ ลืมวันที่เคยเจ็บช้ำ
จะฝันปีนไปด้วยกัน แสงตะวันพรุ่งนี้เช้า
ย้ำเตือนว่ายังมีความหวัง
และจะทำทุกอย่าง เพื่อให้รักของเราเป็นตำนาน

เวลาจะใช้มันไปกับเธอ ลืมวันที่เคยเจ็บช้ำ
จะฝันปีนไปด้วยกัน แสงตะวันพรุ่งนี้เช้า
ย้ำเตือนว่ายังมีความหวัง
และจะทำทุกอย่าง เพื่อให้รักของเรา

ดวงดาว คว้ามันมาให้เธอ ลืมวันที่เคยเจ็บช้ำ
จะฝันปีนไปด้วยกัน แสงตะวันพรุ่งนี้เช้า
ย้ำเตือนว่ายังมีความหวัง
และจะทำทุกอย่าง เพื่อให้รักของเราเป็นตำนาน
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม