ฟังเพลง อย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน - fellow fellow

http://www.youtube.com/watch?v=RFCY8GnHdjEendofvid [starttext]
เนื้อเพลง อย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน - fellow fellow
รู้ ฉันรู้ ตอนนี้สองเรามันเปลี่ยนไป
ที่เคยยิ้มและเคยจับมือกัน
กลายเป็นฉัน ต้องพูดคนเดียว
กี่คำถาม ฉันถาม ก็เป็นเหมือนเพียงลมที่พัดไป
อย่างกับเธอจะมีความลับในใจ ไม่ยอมให้ฉันเข้าไป

ยิ่งพยายามเท่าไหร่ ก็เหมือนจะยิ่มไกลห่าง
ยิ่งฉันถามก็ยิ่งอ้างว้าง จนทนไม่ไหว

บอกหน่อยเธอฉันทำอะไรผิด
ฉันจะได้ไม่ทำอีก
ฉันจะทำยังไงเธอไม่หายสักที
หากอย่างนั้นฉันยอมเป็นคนผิด
ขอให้เธอให้อภัย พูดอะไรมาสักคำ
แต่ อย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน

หรือ ว่าฉัน แอบไปมองหน้าใครเมื่อไหร่
หรือเธอเจออะไรและคิดไปไกล
หรือฉันกินอะไรไม่รอเธอ
หรือ ว่าเพราะ ที่เธอถามและฉันไม่ทันฟัง
หรือเธอนัด แล้วฉันนั้นมาไม่ทัน
หรือตัวฉันลืมวันที่สำคัญ

ยิ่งพยายามเท่าไหร่ ก็เหมือนจะยิ่มไกลห่าง
ยิ่งฉันถามก็ยิ่งอ้างว้าง จนทนไม่ไหว ไม่ไหว

บอกหน่อยเธอฉันทำอะไรผิด
ฉันจะได้ไม่ทำอีก
ฉันจะทำยังไงเธอไม่หายสักที
หากอย่างนั้นฉันยอมเป็นคนผิด
ขอให้เธอให้อภัย พูดอะไรมาสักคำ
แต่ อย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน

ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องทำอย่างไร
อย่า อย่าทำอย่างนี้เลย
โปรดเถอะทำอะไรฉันยอมทั้งนั้น

บอกหน่อยเธอฉันทำอะไรผิด
ฉันจะได้ไม่ทำอีก
ฉันจะทำยังไงเธอไม่หายสักที
หากอย่างนั้นฉันยอมเป็นคนผิด
ขอให้เธอให้อภัย พูดอะไรมาสักคำ
แต่ อย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน

บอกหน่อยเธอฉันทำอะไรผิด
ฉันจะได้ไม่ทำอีก
ฉันจะทำยังไงเธอไม่หายสักที
หากอย่างนั้นฉันยอมเป็นคนผิด
ขอให้เธอให้อภัย พูดอะไรมาสักคำ
แต่ อย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม