MV วันศุกร์ - Plastic Plastic

http://www.youtube.com/watch?v=4SS82WieJ5gendofvid [starttext]
เนื้อเพลง
เช้าแล้วมองดูนาฬิกาปลุก
เที่ยงแล้วฉันก็ยังไม่ยอมลุก
นั่งรอเวลาจนถึงวันศุกร์
ที่นัดเจอเธอเอาไว้เมื่อวันพุธ

ไม่เข้าใจ ไม่รู้เลยด้วยเหตุผลอย่างไร
เวลาผ่านไปช้า ไม่นึกเลย
เมื่อฉันได้อยู่กับเธอ อยู่กับเธอ

เพราะอะไร พบกับเธอแล้ว มันช่างเร็ว
จนเกือบลืมหายใจ เวลามันดูช่างน้อยเกินไปแล้ว
เพราะอะไร แค่ได้มองหน้าได้พบสบตา
พาให้ฉันนั้นลอย จะใช้เวลาทีน้อยให้ไปกับเธอ

พรุ่งนี้พบเธอคงได้ชื่นใจ
ได้มีความสุขมากกว่าวันไหน

ไม่เข้าใจ ไม่รู้เลยด้วยเหตุผลอย่างไร
เวลาผ่านไปช้า ไม่นึกเลย
เมื่อฉันได้อยู่กับเธอ อยู่กับเธอ



เพราะอะไร พบกับเธอแล้ว มันช่างเร็ว
จนเกือบลืมหายใจ เวลามันดูช่างน้อยเกินไปแล้ว
เพราะอะไร แค่ได้มองหน้าได้พบสบตา
พาให้ฉันนั้นลอย จะใช้เวลาทีน้อยให้ไปกับเธอ

เพราะอะไร พบกับเธอแล้ว มันช่างเร็ว
จนเกือบลืมหายใจ เวลามันดูช่างน้อยเกินไปแล้ว
เพราะอะไร แค่ได้มองหน้าได้พบสบตา
พาให้ฉันนั้นลอย จะใช้เวลาทีน้อยให้ไปกับเธอ
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม