ฟังเพลง เจ็บทำไมไม่รู้ - FIFI BLAKE

http://www.youtube.com/watch?v=bIgsTcWdj-sendofvid [starttext]
เนื้อเพลง เจ็บทำไมไม่รู้ - FIFI BLAKE
ถูกปลุกขึ้นมาด้วยน้ำตา ที่ไหลริน
ใจยังไม่ชินที่มองเห็น เธอมีใคร ไม่เคยคิด ไม่เคยฝัน
แค่เธอมีเค้าคนนั้นข้างกาย ทำไมต้องเจ็บในใจ
ไม่เกี่ยวกับตัวของฉันเลย ชีวิตเธอ
อะไรที่ทำให้ใจเพ้อและหวั่นไหว


ไม่เคยทัก ไม่เคยคบ แค่คนที่พบกันทุกช่วงบ่าย ไม่ได้สนิทอะไร...ถามตัวเองอยู่
เจ็บทำไมไม่รู้ ก็แค่ดูเธอรักกัน ที่รู้สึก ที่ไหวหวั่น ฉันมันเป็นอะไร ก็ยังไม่รู้
ได้แต่ปวดใจทุกวัน ฉันคิดอยู่ ฉันค้นอยู่
ว่าฉันต้องการอะไร (ไม่รู้ต้องการอะไร) ไม่เข้าใจเหมือนกัน
มันอาจจะเป็นเพราะฉันเอง เพิ่งรู้ตัว เป็นคนที่กลัวจะมีรัก
เปิดใจเลยไม่รู้ว่าความรัก ก่อตัวในหัวใจฉันเมื่อไหร่ จนวันที่เธอมีใคร....เค้าก็ไม่ผิด
หลับยังเห็นเธออยู่ในใจทุกวันเวลา ตื่นนอนเพราะน้ำตา ไม่รู้ครั้งที่เท่าไร
ก็ควรจะยินดี ที่คนเค้ารักกัน In my heart...

ฟังเพลง

[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม