MV เพลง Why - VIP feat. นิโคล เทริโอ

http://www.youtube.com/watch?v=sFaC5IbBg0Mendofvid [starttext]
เนื้อเพลง Why - VIP feat. นิโคล เทริโอ
Why you call me now

Why you call me now ดูเหมือนมันจะสายไป
ตอนที่รักเธอหมดหัวใจ ทำไมเธอไม่โทรมา
Why you call me now ดูเหมือนมันจะช้าเกิน
เวลามันผ่านล่วงเลย ทำไมเธอเพิ่งโทรมา

Wait me girl ในวันนี้ที่ฉันนั้นโทรมา
ไม่ได้อยากชวนทะเลาะแค่อยากจะพูดจา
รู้ว่าพูดไปเธอคงคิดชัวร์ ว่าเป็นคำแก้ตัว
ก็เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

ฟังกันหน่อยคนดี ขอแค่ 4 นาที
จบเพลงนี้จะเป็นอย่างไรแล้วแต่เธอเบเบ้
ทุกสิ่งที่จะบอกนั้นฉันไม่ได้หลอก
ความจริงที่จะบอกเอาละนะคนดี
ที่ฉันนั้นหายไปก็ไม่ได้นอกใจ
อย่าเพิ่งคิดเอาเองว่าฉันนั้นมีใคร
พอดีได้ไปเจอกับคนเก่า อย่าเพิ่งเหมา
ว่าถ่านไฟเก่ามันนะหลอมละลาย


อย่างน้อยเราก็คนเคยรู้จัก เข้ามาทายทัก
และเล่าเรื่องในใจ (เธอจะบอกฉันทำไมฉันไม่สนใจ)
Hey Girl ตอนนั้นว่ายังไง Come On

Why you call me now

Why you call me now ดูเหมือนมันจะสายไป
ตอนที่รักเธอหมดหัวใจ ทำไมเธอไม่โทรมา
Why you call me now ดูเหมือนมันจะช้าเกิน
เวลามันผ่านล่วงเลย ทำไมเธอเพิ่งโทรมา

หายไปนาน ในวันนี้เธอกลับมา
ยังมาบอกถึงเรื่องเขา รู้ไหม ยิ่งฟังยิ่งเสียใจ
จบๆ กันไป พอสักที Oh No

Damn Girl give me a Break
เธอก็รู้ว่าเธอไม่มีใครอ่ะ เบบี้ Wait
ฟังยังไม่จบ อย่างเพิ่งคิดที่จะหลบ
ใจเธอไม่สงบ ฟังก่อนนะยังไม่จบ เบเบ้

(No) เชื่อฉันหน่อยเบเบ้ (No) ฟังฉันกันก่อน Lady
(No) Come On girl ไหน You เคยบอกว่าจะ
Me Come On

Why you call me now ดูเหมือนมันจะสายไป
ตอนที่รักเธอหมดหัวใจ ทำไมเธอไม่โทรมา
Why you call me now ดูเหมือนมันจะช้าเกิน
เวลามันผ่านล่วงเลย ทำไมเธอเพิ่งโทรมา

คบกับเค้ามาตั้งนาน เป็นแค่เรื่องวันวานรู้ดี
ว่าเรื่องราวทำให้เธอรำคาญ
แค่พาเค้าไปคืนดีกับแฟนเค้า นี่มันผิดจริงหรือเธอ
what wrong or
แต่ก็รู้ว่าฉันไปโดยไม่บอกกล่าว หายไปรู้ว่าผิดที่ไม่ส่งข่าว
ทิ้งให้เธอเหงาคนเดียว เศร้าและเสียใจ
อยาบอกว่าฉันผิดเอง ไม่คิดจะโทษใคร

so sorry my baby เชื่อฉันสิวันฉันมีแค่เธอ
girl ขอให้เธอเข้าใจ ว่าฉันทิ้งเค้าไว้คนเดียวไม่ได้
so sorry my baby belive me ว่ารักเพียงแค่เธอ
girl สัญญาจะไม่ทำ ไม่มีอีกแล้ว เรื่องจริง จะไม่ทำ girl

Why you call me now ดูเหมือนมันจะสายไป
ตอนที่รักเธอหมดหัวใจ ทำไมเธอไม่โทรมา
Why you call me now ดูเหมือนมันจะสายไป
ตอนที่รักเธอหมดหัวใจ ทำไมเธอไม่โทรมา

Why you call me now ไม่โทรมาหากัน
ในวันที่ฉัน นั้นรักนั้นรัก รักเธอ
Why you call me now Why you call me now
Why you call me now
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม