ฟังเพลง เงาของฝน - Greasy Cafe

http://www.youtube.com/watch?v=maf6AQC2R_4endofvid [starttext]
เนื้อเพลง เงาของฝน - Greasy Cafe
แสงที่ส่องสว่างกว้างไกลที่แผ่กระจายเท่าไหร่
อาจส่องไม่ทั่วทุกหน
ฝนที่ตกลงมามากมายประโคมตกลงเท่าไหร่
อาจเปียกไม่ทั่วทุกทาง

เมื่อเรามองทุกๆ สิ่งที่เป็น เห็น
ก็จะไม่ทำให้จินตนาการทำร้ายเรา
เมื่อเธอมองเห็นในสิ่งที่เป็น ไป
จงปล่อยความเป็นจริง สอนให้เราเข้าใจ ใจ


ลา ลา ลา ลา ลา ลา...

เราต่างปล่อยเรื่องราวมากมาย
เช่นความรักทำร้ายมาเท่าไหร่
ก็ขอให้เป็นเงาของฝน แค่จากไป

เมื่อเรามองทุกๆสิ่งที่เป็น เห็น
ก็จะไม่ทำให้จินตนาการทำร้ายเรา
เมื่อเธอมองเห็นในสิ่งที่เป็น ไป
จงปล่อยความเป็นจริง สอนให้เราเข้าใจ ใจ ใจ

ลา ลา ลา ลา ลา ลา...

เมื่อเรามองทุกๆสิ่งที่เป็น เห็น
ก็จะไม่ทำให้จินตนาการทำร้ายเรา
เมื่อเธอมองเห็นในสิ่งที่เป็น ไป
จงปล่อยความเป็นจริง สอนให้เราเข้าใจ ใจ

ลา ลา ลา ลา ลา ลา...
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม