ฟังเพลง ไม่บอกรักแต่รักมาก - เก้า จิรายุ

http://www.youtube.com/watch?v=VDnG2IuWV2Yendofvid [starttext]
เนื้อเพลง ไม่บอกรักแต่รักมาก - เก้า จิรายุ
พยายาม พยายามอยู่ทุกๆ วัน ให้เรานั้นได้ใกล้
พยายาม พยายามจะสบสายตา ให้เธอมารู้ใจ
และทุกๆ ครั้ง ใจก็สั่นไหว กลัวเธอไม่คิดอะไร

ต่อให้รักยิ่งใหญ่สักเท่าไร มันย่อมเล็กเวลาที่อยู่ใกล้เธอ


ไม่บอกรักความจริงคือมันรักมาก
ไม่ส่งยิ้มความจริงในใจยิ่งเขินอาย
แต่อย่างน้อยได้เดินข้างเธอ
และทำทุกอย่างที่มีความหมาย ว่าฉันรักเธอ

ก็พอรู้ตัว ว่าดีไม่พอที่จะมั่นใจ ว่าเธอจะรักกัน
ก็พอรู้ตัว ว่าฉันรักเธออยู่ทุกวัน รักเกินคำอธิบาย
และทุกๆ ครั้ง ใจก็สั่นไหว กลัวเธอไม่คิดอะไร

ต่อให้รักยิ่งใหญ่สักเท่าไร มันย่อมเล็กเวลาที่อยู่ใกล้เธอ

** ไม่บอกรักความจิงคือมันรักมาก
ไม่ส่งยิ้มความจริงในใจยิ่งเขินอาย
แต่อย่างน้อยได้เดินข้างเธอ
และทำทุกอย่างที่มีความหมาย ว่าฉันรักเธอ

ก็แอบหวังว่าเราจะเปนเนื้อคู่
ได้แต่ลุ้นให้เธอมองดูก็รู้ใจ
ว่าคนนี้ที่ยืนข้างเธอ เค้ารักเธอมากแค่ไหน รู้สึกไหมคนดี

(**) รู้สึกไหมคนดี
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม