ฟังเพลง อาย - สมเกียรติ

http://www.youtube.com/watch?v=Cv3vvlIE4Nkendofvid [starttext]
เนื้อเพลง อาย - สมเกียรติ
อาย ฉันอาย ให้ฉันมองเธอกี่ที ฉันก็เขิน
อาย ฉันอาย ให้เธอมองมาสักที ฉันก็เหวอ

นึกจะลอง พยายามเดาใจของเธอก่อน
นึกจะลอง พยายามทำตามหัวใจ
นึกจะลอง พยายามเตรียมใจเข้าไป
บอก ให้เธอรู้

หากว่าวันนี้ถ้าเธอก็ไม่มีใคร
และเราก็เข้ากันได้ด้วยดี
และหากเธอคนดี ถ้าเธอรู้ตัว
และรับความรักของฉันไว้สักที

รอ สักเท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็ไม่ได้เธออีกแล้ว
ลอง ดูง่ายๆ ให้ฉันต้องยอมเป็นอย่าเดิม
ไม่เอาแล้ว

นึกจะลอง พยายามเดาใจของเธอก่อน
นึกจะลอง พยายามทำตามหัวใจ
นึกจะลอง พยายามเตรียมใจเข้าไป
บอก ให้เธอรู้

หากว่าวันนี้ถ้าเธอก็ไม่มีใคร
และเราก็เข้ากันได้ด้วยดี
และหากเธอคนดี ถ้าเธอรู้ตัว
และรับความรักของฉันไว้สักที

ถ้าจะผ่านตรงนี้ไป ก็คงจะเสียใจ
ถึงเขาไม่รับว่ารักก็ไม่เป็นไร
แค่เอ่ยคำพูดไป คือคำว่ารักไง
อย่าช้าอยู่เลย
นึกจะลอง พยายามเดาใจของเธอก่อน
นึกจะลอง พยายามทำตามหัวใจ
นึกจะลอง พยายามเตรียมใจเข้าไป
บอก ให้เธอรู้

หากว่าวันนี้ถ้าเธอก็ไม่มีใคร
และเราก็เข้ากันได้ด้วยดี
และหากเธอคนดี ถ้าเธอรู้ตัว
และรับความรักของฉันไว้สักที

หากว่าวันนี้ถ้าเธอก็ไม่มีใคร
และเราก็เข้ากันได้ด้วยดี
และหากเธอคนดี ถ้าเธอรู้ตัว
และรับความรักของฉันไว้สักที
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม