MV แล้วแต่หัวใจเธอ - เป๊ก ผลิตโชค

http://www.youtube.com/watch?v=plJ_sUlRyYAendofvid [starttext]
เนื้อเพลง แล้วแต่หัวใจเธอ - เป๊ก ผลิตโชค
ถามตัวเองกี่ครั้ง หัวใจก็ตอบว่ายังรักเธอ
และบางทีเผลอเผลอ ก็นึกถึงเธอขึ้นมา
นึกแล้วฉันก็ยังเสียดาย ที่เราต้องมาเลิกรา
แต่เรื่องโชคชะตา ไม่รู้จะฝืนยังไง


*อย่างน้อย เราเคยรักกัน
อย่างน้อย เธอเคยรักฉันใช่ไหม
อย่างน้อย อย่างน้อยน้อย
เราก็เคยรักกันมากมาย

**เธอคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่าฟังเพลง ฉันไม่กล้าถามเธออย่างนั้น
ไม่ใช่วันเวลาของฉัน แต่ช่างเถอะเรื่องนั้นฉันไม่สนใจ
ความคิดถึงของฉัน แค่เธอรับรู้และเธอแค่รับมันไว้
เธอคิดถึงฉันไหม ก็แล้วแต่หัวใจเธอ

เพราะว่าเราจบแล้ว แม้ไม่ได้จากกันไปด้วยดี
แต่มาถึงวันนี้ ถือว่าไม่ติดค้างกัน
ฉันเลือกจำแค่เรื่องที่ดี ไว้ยิ้มเมื่อนึกถึงมัน
ที่ไม่ดีต่อกัน ไม่รู้จะจำทำไม

(*,**,**)
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม