MV วายร้าย Special Force - Dark Angels แอ้น, หลิน, ยูกิ, เหวยเหวย AF8

http://www.youtube.com/watch?v=qXnlSgn0JsAendofvid [starttext]
เนื้อเพลง วายร้าย Special Force - Dark Angels แอ้น, หลิน, ยูกิ, เหวยเหวย AF8
เหมือนว่าฉันน่ะหวาน เหมือนพิษสงไม่มี
โทษทีนะคนดี เธอระวังไว้ซะหน่อย
เห็นเป็นแค่ผู้หญิงแล้วจะคิดรังแก
คิดว่าฉันงอแง รู้จักกันน้อยไป


(ถ้าเธอคิดว่าเธอน่ะแน่พอ
เก่งจริงก็เข้ามาได้ไม่ต้องรอ
เห็นฉันภายนอก อยากจะบอกไว้
ว่าข้างในน่ะอันตรายยิ่งกว่า สิ่งอื่นใด!)

ฉันไม่รู้ฉันไม่ชี้นะถ้าพลั้งไป ทำใครบางคนจะต้องมีนํ้าตา
คิดเธออย่าคิด คิดจะท้าทาย รู้ไว้ว่าฉันนี่ละ จอมวายร้าย...
We are Dark Angel (Don't Cry ถ้าฉันเอาจริง) (Don't Cry) (We are Dark Angel)

โลกที่แสนมืดมิด ไร้ความคิดจริงใจ
นั้นทำใครใครมีแต่ใจที่มืดมน
เพราะมันเป็นอย่างนี้ มีบ้างไหมสักคน
ที่มันเหลือจะทน วิ่งเข้าชนสักที

(สันชาตญานที่ไวเป็นบ้า
ทัศนคติที่มีต่อดินฟ้า
มีบางทีที่น้ำตามันไหลออกมา

มันผลักดันให้ฉันมีจิตใจ ที่หนักแน่นกว่าที่เคย)
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม