MV รูปถ่ายที่หายไป Acostic - บอย PeaceMaker

http://www.youtube.com/watch?v=8w_N26aEXWMendofvid [starttext]
เนื้อเพลง รูปถ่ายที่หายไป Acostic บอย PeaceMaker
นั่งค้นรูปภาพที่เราเคยถ่ายไว้
ก็พบรูปภาพที่ทำให้น้ำตาไหล
ถ่ายมาด้วยกันสองใบเก็บไว้ที่เธอและฉัน
แต่หนึ่งใบนั้น ที่เคยผูกพันธ์มันได้หายไป

ไม่อยากให้เธอลืมภาพนั้น
ที่ฉันก็ยังไม่เคยลืมมัน
วันผ่านไป แต่ในใจยังคงจะเหมือนเดิม
จำได้ไหมมาทบมาทวนอีกทีได้ไหม
รูปที่หายไป อยากให้มันคืนมาตรงนี้
คู่กันเหมือนวันเก่า

ทุกที่ที่ไป ฉันยังจดจำไว้
และรูปที่ถ่ายก็ยังเก็บไว้อย่างดี
ถ่ายมาด้วยกันสองใบเก็บไว้ที่เธอและฉัน
แต่หนึ่งใบนั้น ที่เคยผูกพันธ์มันได้หายไป
ไม่อยากให้เธอลืมภาพนั้น
ที่ฉันก็ยังไม่เคยลืมมัน
วันผ่านไป แต่ในใจยังคงจะเหมือนเดิม
จำได้ไหมมาทบมาทวนอีกทีได้ไหม
รูปที่หายไป อยากให้มันคืนมาตรงนี้
คู่กันเหมือนวันเก่า

ถ่ายมาด้วยกันสองใบเก็บไว้ที่เธอและฉัน
แต่หนึ่งใบนั้น ที่เคยผูกพันธ์มันได้หายไป

ไม่อยากให้เธอลืมภาพนั้น
ที่ฉันก็ยังไม่เคยลืมมัน
วันผ่านไป แต่ในใจยังคงจะเหมือนเดิม
จำได้ไหมมาทบมาทวนอีกทีได้ไหม
รูปที่หายไป อยากให้มันคืนมาตรงนี้
คู่กันเหมือนวันเก่า
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม