MV เขาที่เพิ่งเจอกับเธอที่มาก่อน - ABnormal

http://www.youtube.com/watch?v=7o86Kt7SWiAendofvid [starttext]
เนื้อเพลง เขาที่เพิ่งเจอกับเธอที่มาก่อน - ABnormal

ถ้าให้ตัวฉันเลือกตามหัวใจ ก็คงเลือกเขา
ถ้าเอาเหตุผลว่าตามที่ถูก ก็คงเลือกเธอ
ตั้งแต่มีเขา ฉันเองรู้สึกอุ่นใจเสมอ
แต่ว่าเธอนั้นเป็นคนที่มาก่อน มันเหนื่อยหัวใจ

จะยังไงคนนึงก็ต้องเจ็บ
หากว่าฉันตัดสินใจ
จะยังไงคนนึงก็ต้องปวด
จะให้ฉันทำยังไงกับเหตุการณ์นี้
แต่จะบอกว่ารักเธอไหม ก็รัก
แต่จะบอกว่ารักเขาไหม ก็รัก
แต่จะบอกว่า ตัวฉันเองก็ลำบากไปทั้งหัวใจ
และจะบอกว่ามีหนึ่งคนเท่านั้น
ที่จะได้เข้ามาอยู่ภายในหัวใจ
และไม่ว่าอย่างไร ในคำตอบสุดท้าย
ก็ไม่ได้อยากทำร้ายใคร

อาจจะเป็นฟ้าแกล้งกันหรือเปล่า เรื่องเธอและเขา
อยากให้ตัวฉันได้ลองพิสูจน์ จุดยืนในหัวใจ
และในเกมส์นี้ ต้องมีน้ำตาหนึ่งคนที่ไหล
แต่จะให้ฉันถอนตัวทุกอย่าง ก็คงสายไป
จะยังไงคนนึงก็ต้องเจ็บ
หากว่าฉันตัดสินใจฟังเพลง
จะยังไงคนนึงก็ต้องปวด
จะให้ฉันทำยังไงกับเหตุการณ์นี้

แต่จะบอกว่ารักเธอไหม ก็รัก
แต่จะบอกว่ารักเขาไหม ก็รัก
แต่จะบอกว่า ตัวฉันเองก็ลำบากไปทั้งหัวใจ
และจะบอกว่ามีหนึ่งคนเท่านั้น
ที่จะได้เข้ามาอยู่ภายในหัวใจ
และไม่ว่าอย่างไร ในคำตอบสุดท้าย..
ก็ไม่ได้อยากทำร้ายใคร

จะยังไงคนนึงก็ต้องเจ็บ
หากว่าฉันตัดสินใจ
จะยังไงคนนึงก็ต้องปวด
จะให้ฉันทำยังไงกับเหตุการณ์นี้

แต่จะบอกว่ารักเธอไหม ก็รัก
แต่จะบอกว่ารักเขาไหม ก็รัก
แต่จะบอกว่า ตัวฉันเองก็ลำบากไปทั้งหัวใจ
และจะบอกว่ามีหนึ่งคนเท่านั้น
ที่ได้เข้ามาอยู่ภายในหัวใจ
และไม่ว่าอย่างไร ในคำตอบสุดท้าย
ก็ไม่ได้อยากทำร้ายใคร
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม