ฟังเพลงกรรมตามสนอง - มายด์ Mild

http://www.youtube.com/watch?v=1KAQxQO0f2gendofvid [starttext]
เนื้อเพลง กรรมตามสนอง - มายด์ Mild
ไม่รู้ว่าตอนนี้น้ำตาที่ไหลริน
ต้นเหตุมันมาจากไหน
อาจจะเพราะว่าวันนี้ฉันเองต้องเสียเธอไป
และเธอจะไม่มีวันกลับมา
\
* ก็ในวันนั้น ฉันเอง ที่เป็นคนที่ทำร้ายเธอ
ทำเธอเจ็บช้ำเสมอ
ไม่เคยจะมองว่าเธอเป็นคนสำคัญ
จนวันนี้ฉันเสียใจ

** ไม่มีเธอแล้ว อ้อนวอนแค่ไหน
ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ไม่มีวันย้อนคืน
จบลงตรงนี้ สิ้นแรงขัดขืน
อยากจจะย้อนเวลาจากตรงนี้
กลับไปทำให้ดีให้รักของเราฟื้นคืน

หากว่าในวันนั้นเมื่อฉันยังมีเธอข้างกาย
หากว่าฉันใส่ใจกว่านี้
หากว่าฉันได้ดูแลรักเธอให้มากทุกนาที
ในวันนี้ก็คงไม่มีน้ำตา
(*),(**)
(**),(**)
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2555 เวลา 07:04

    ขอบคุณมากนะครับ ที่ให้ผมได้มาอัพเดทเพลงใหม่ ^^

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม