ฟังเพลง เลิกกันนะ Enough – Faye Fang Kaew เฟย์ ฟาง แก้ว

http://www.youtube.com/watch?v=wIvCqht59dwendofvid [starttext]
เนื้อเพลง เลิกกันนะ Enough – Faye Fang Kaew เฟย์ ฟาง แก้ว
ฉันรักเธอมากนะ เธอน่าจะรู้ดี
นับจนนาทีนี้ ไม่รักใครได้เหมือนเธอ

แต่สุดท้าย ยิ่งรักกันก็ยิ่งเหงา ใกล้ชิด ก็เหมือนยิ่งห่างไกล
เราต่างความคิด ต่างความฝัน กันอย่างนั้น เราจะคบ ฝืนคบเพื่ออะไร

*ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไป
ฮืม...เลิกกันนะเธอ ก็เราไม่เข้าใจ
เมื่อฉันยังรักเธอ และเธอก็รักฉัน
ถ้าเรานั้นยังรักกัน เลิกกันเหอะนะเธอ

ตอนที่เธอเป็นเพื่อนฉัน เราคุยกันได้เปิดใจ
ตอนนี้เธอรู้สึกมั้ย ทำไมมันไม่เหมือนเดิม

ก็มันเหมือนยิ่งรักกันก็ยิ่งเหงา ใกล้ชิดก็เหมือนยิ่งห่างไกล
เราต่างความคิด ต่างความฝันกันอย่างนั้น เราจะคบฝืนคบเพื่ออะไร

(ซ้ำ *)

Bridge
ถ้ารักแล้วมันต้องพยายามขนาดนั้น
แปลว่าเราจะไปกันได้ก็ลำบาก
ให้คิดถึงเพราะจาก ดีกว่ารักแล้วเจ็บนะ

(ซ้ำ *)
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม