ฟังเพลง ทำไมได้แต่บอกทำไม - แบงค์ BANKK CASH

http://www.youtube.com/watch?v=9aTNax_uS_Uendofvid [starttext]
เนื้อเพลง ทำไมได้แต่บอกทำไม - แบงค์ BANKK CASH
"...ทำไมคนเราถึงยอมทนกับความเจ็บปวด..."
"...ทำไมคนเราถึงยอมอยู่กับคนที่ไม่เคยแคร์..."
"...ทำไมคนเราถึงไม่พยายามหาทางออกมาจากความทรมานนั้น..."
"...ทำไมคนเราถึงไม่เลือกรักคนดีๆ..."

"ทำไม ได้แต่บอกทำไม" เพลงที่เขียนขึ้นจากเรื่องจริง จากมุมมองของผู้ชายคนหนึ่งที่มองเห็นผู้หญิงที่เขารัก ต้องทนทรมานกับความเจ็บปวดที่ผู้ชายของเธอทําไว้ ผู้ชายที่ไม่เคยแคร์ ไม่ใส่ใจเธอเลย แต่กลับเป็นฉันที่คอยดูแล คอยปลอบ รับฟังเมื่อเธอเสียใจ และรักเธออย่างไม่มีข้อแม้ พร้อมที่จะรอไม่ว่านานเท่าไหร่ แต่มีคําถามในใจตลอดมา ว่า ทําไมเธอถึงต้องทน และทําไมฉันถึงต้องรอ
ความรู้สึกทั้งหมดถูกเรียบเรียงออกมาอยู่ในเพลงนี้ "ทําไม ได้แต่บอกทําไม" เพลงสะท้อนคำถามในใจของใครหลายๆคน ซิงเกิ้ลที่สองจากผู้ชายคนนี้ BANKK CA$H
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม