ฟังเพลง เอ๊ะๆ - โซคูล So Cool

http://www.youtube.com/watch?v=o5geZC9B2UAendofvid [starttext]
เนื้อเพลง เอ๊ะๆ - โซคูล So Cool
(เอ๊ะๆๆเอะๆเอ๊ะๆเอะ)
สายตารอยยิ้มเธอส่งมา หน้าชาเลยรู้หรือเปล่า
เพราะกลัวอีกสายตาคนที่ยืนข้างเธอ
จะเห็นว่า ฉันนั้นคิดอะไร กลัวว่าเค้านั้นดูออก


* ฉันเองก็ เอ๊ะๆ เอะๆ เอ๊ะๆ เอะๆ เอะใจอะไรนิดหน่อย
ก็เค้านั้นมากับเธอก็เลยไม่กล้าจะมอง
ไม่หยิ่ง แต่ว่าเจ้าของเธออยู่ข้างๆ
ถ้าเค้าเกิด เอ๊ะๆ เอะๆ เอ๊ะๆ เอะๆ เอะใจอะไรขึ้นมา
ปัญหามันมาที่ฉันเต็มๆแน่รับรอง
ถ้าเธอจะเอ๊ะๆ เค้ามองอยู่นะเธอคนดี
(เอ๊ะๆๆเอะๆเอ๊ะๆเอะ)

เธออย่าทำกับฉันแบบนี้ฟังเพลง คงไม่ดี ถ้าฉันยั้งไม่อยู่
รู้ไว้เลย ถ้าใครคนนั้นวันนี้ไม่ได้มากับเธอ
ฉันคงเข้าไป ขอยืนใกล้ๆ แต่ว่าวันนี้ยังไง ก็อย่ามองด้วยสายตาแบบนี้
(*)
(Solo)
(*)
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม