ฟังเพลง เช้า - สครับบ scrubb

http://www.youtube.com/watch?v=aasD_gZYphEendofvid [starttext]
เนื้อเพลง เช้า - สครับบ scrubb
แดดอ่อนๆ ยามเช้า ทำให้โลกครึ่งใบ อุ่นใออีกครั้ง
เหมือนเวลาที่ฝนหยุด ทุกคนคงเบิกบานใช่ไหม
ฉันยังคงหาคำตอบ อยู่ในใจ
เดินไปหยิบหนังสือสือ วันนี้ยังคุ้นเคยเล่มเดิมอีกครั้ง
ย้อนมันไปที่หน้าเก่า ย้อนมันไปเรื่องเดิมซ้ำๆ
แม้ว่านานสักเท่าไหร่ จะจดจำ
วันและเวลา (นานเท่าไหร่)
ที่เราร่วมเดิมผ่านมา (ไปด้วยกัน)
ฉันยังคง จดจำ ไม่ลืม สิ่งที่ดี ไม่ดี
ที่ทำให้ทีวันนี้ (นานเท่าไหร่)
ที่เรายังผูกผัน (มีให้กัน) ที่เรายังไม่ทอดทิ้งกัน
ช่วยกันทำ ให้วันวันนี้ ฟังเพลงเป็นวันที่ดี
สิ่งหนึ่งในตอนนี้ เพียงฉันมีแค่ใครสักคนเท่านั้น
ยิ้มในวันที่เราสุข ทุกข์ในวันที่เรา พลาดพลั้ง
แม้ว่านานสักเท่าไหร่ จะจดจำ
วันและเวลา (นานเท่าไหร่)
ที่เราร่วมเดิมผ่านมา (ไปด้วยกัน)
ฉันยังคง จดจำ ไม่ลืม สิ่งที่ดี ไม่ดี
ที่ทำให้ทีวันนี้ (นานเท่าไหร่)
ที่เรายังผูกผัน (มีให้กัน) ที่เรายังไม่ทอดทิ้งกัน
ช่วยกันทำ ให้วันวันนี้ เป็นวันที่ดี
แม้ว่านานสักเท่าไหร่ จะจดจำ
วันและเวลา (นานเท่าไหร่)
ที่เราร่วมเดิมผ่านมา (ไปด้วยกัน)
ฉันยังคง จดจำ ไม่ลืม สิ่งที่ดี ไม่ดี
ที่ทำให้ทีวันนี้ (นานเท่าไหร่)
ที่เรายังผูกผัน (มีให้กัน) ที่เรายังไม่ทอดทิ้งกัน
ช่วยกันทำ ให้วันวันนี้ เป็นวันที่ดี
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม