MV ไม่รักไม่ต้อง - นิว จิ๋ว

http://www.youtube.com/watch?v=6eEEfyTYKqYendofvid [starttext]
เนื้อเพลง ไม่รักไม่ต้อง - นิว จิ๋ว
ยากแค่ไหน ที่ต้องลบเธอจากสมอง
ความทรงจำข้างในมันเอาแต่ฟ้อง
ขุดเรื่องราวของเธอขึ้นมาวนเวียนเรื่อยไปซ้ำๆ
ยิ่งเธอยิ่งใกล้กันก็ยิ่งไม่ง่าย
เข้าใจไหมว่าคนที่ถูกทิ้งไป
ยังต้องมีแผลใจให้คอยดูแล

ฉันนั้นพยายามจะตัด แต่เธอก็พยายามจะติด
คิดบ้างไหมว่ามันผิด ที่เธอยังมีเยื่อใย

ไม่รักไม่ต้องมาแคร์ ไม่ต้องมาดีกับฉัน
ไม่รักไม่ต้องมาหวง ไม่ต้องมาห่วงใยฉัน
ไม่รักไม่ต้องมาทำอะไรๆ ทั้งนั้น
เพราะใจฉันยังอ่อนแอ

ไม่รักไม่ต้องมาโทรมาถามสบายดีไหม
เพราะเสียงเดิมๆ ของเธอมันทำให้ยิ่งปวดใจ
หยุดได้ไหมซักที ถ้าไม่รักก็ปล่อยกันไป

เธอยังส่งข้อความเดิมๆ เข้ามา
ใครต่อใครก็พูดว่าเธอฝากถาม
อยู่คนเดียวได้ไหมเมื่อไม่มีเธอเหมือนอย่างวันนั้น
ในเมื่อสุดท้ายเธอต้องการอะไร
อยากให้เธอได้รู้ได้รับเอาไว้
นั่นแหละคือที่ฉัน ไม่เคยต้องการ

ฉันนั้นพยายามจะตัด แต่เธอก็พยายามจะติด
คิดบ้างไหมว่ามันผิด ที่เธอยังมีเยื่อใย

ไม่รักไม่ต้องมาแคร์ ไม่ต้องมาดีกับฉัน
ไม่รักไม่ต้องมาหวง ไม่ต้องมาห่วงใยฉัน
ไม่รักไม่ต้องมาทำอะไรๆ ทั้งนั้น
เพราะใจฉันยังอ่อนแอ

ไม่รักไม่ต้องมาโทรมาถามสบายดีไหม
เพราะเสียงเดิมๆ ของเธอมันทำให้ยิ่งปวดใจ
หยุดได้ไหมซักที ถ้าไม่รักก็ปล่อยกันไป
ไม่รักไม่ต้องมาแคร์ ไม่ต้องมาดีกับฉัน
ไม่รักไม่ต้องมาหวง ไม่ต้องมาห่วงใยฉัน
ไม่รักไม่ต้องมาทำอะไรๆ ทั้งนั้น
เพราะใจฉันยังอ่อนแอ

ไม่รักไม่ต้องมาโทรมาถามสบายดีไหม
เพราะเสียงเดิมๆ ของเธอมันทำให้ยิ่งปวดใจ
หยุดได้ไหมซักที ถ้าไม่รักก็ปล่อยกันไป
หยุดได้ไหมซักที ถ้าไม่รักก็ปล่อยกันไป
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม