MV ยังรักยังรอ - แก้ม กุลกรณ์พัชร์

http://www.youtube.com/watch?v=QiTofxYruCMendofvid [starttext]
เนื้อเพลง ยังรักยังรอ - แก้ม กุลกรณ์พัชร์
สอง..เราเคยผูกพัน รักมั่นต่อกัน มิเคยเสื่อมคลาย
ดั่งทะเล เคยมีหาดทราย โอบไว้ด้วยใจ..เสน่หา


แล้ว..เธอกลับห่างหาย ไร้ซึ่งเยื่อใย ช้ำในอุรา
ลืมสัญญา ที่ลั่นวาจา โอ้ใย..เธอจึงเปลี่ยนผัน

เจ็บหนักหนา..หัวใจแทบขาดสิ้น เมื่อขาดเธอไป..


ยังรักยังรอแค่เธอ เธอเคยรู้ไหม ฉันไม่เคยลบลืมเลือน
หากแม้เธอลืมฉันลง แต่รักฉันยังอยู่ และยังเฝ้าย้ำเตือน
เราเคยครองรักกันผูกพันเพียงใด ลืมหมดแล้วหรือไร...
ใจร้ายเหลือเกิน...

ยังรักยังรอแค่เธอ เธอเคยรู้ไหม ฉันไม่เคยลบลืมเลือน
หากแม้เธอลืมฉันลง แต่รักฉันยังอยู่ และยังเฝ้าย้ำเตือน
เราเคยครองรักกันผูกพันเพียงใด ลืม
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม