MV เพลงสอง - เก้าอี้ไม้

http://www.youtube.com/watch?v=ei0isIwJ5p0endofvid [starttext]
เนื้อเพลง
มีคนเคยบอกฉันว่าความรักนั้นคือความห่วงใย
มีคนเคยบอกว่าหากรักใครหัวใจจะต้องสั่น
มีนิยามความรักอีกมากมายที่ใครๆ เขาบอกกัน
แต่นิยามความรักเธอกับฉันนั้นจะเป็นเช่นไร


(*) สำหรับฉันรักไม่มีนิยามอะไร
แต่เมื่อเจอเธอนั้น
ฉันจึงมีนิยามเกี่ยวกับมัน
อยากบอกเธอให้ฟัง

(**) ว่านิยามรักของฉันอาจไม่เหมือนใคร
ไม่ใช่รักที่หวาน ไม่ซึ้งกินใจ
ไม่ใช่รักแบบรัก ที่ใครๆ บอกไว้
มันเป็นนิยามรักที่มีแต่ฉันที่เข้าใจ
แต่วันนี้ตัวฉันอยากบอกเธอให้เข้าใจ
นิยามรักของฉัน..ก็คือเธอ..

แล้วนิยามความรักของเธอนั้นมันจะเป็นเช่นไร
เป็นนิยามความรักแบบฉันไหม ใช่เหมือนกันหรือเปล่า

ซ้ำ (*,**)

รักที่มีแต่ฉันที่เข้าใจ
นิยามรักของฉันอาจไม่เหมือนใคร
ไม่ใช่สิ่งใด.. นอกจากเธอ..

ซ้ำ (**)

นิยามรักของฉัน.. ก็คือเธอ..
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม