MV ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป - กัน

http://www.youtube.com/watch?v=UJqUZ_TCAgoendofvid [starttext]

เนื้อเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป - กัน



กว่าฟ้าจะพาให้เรามาพบกัน กว่าเรานั้นจะรักกัน

กว่าจะกลายเป็นความผูกพันและความมั่นใจ

มันไม่ใช่เรื่องง่ายดาย เธอจึงมีค่ามากมาย ที่ฉันจะหยุดชีวิตไว้

เแค่พียงเธอฉันหยุดที่เธอ แต่เธอนั้นหยุดที่ใคร

ยิ่งรักเธอมากเท่าไร ก็ยิ่งพบว่าในหัวใจฉันยิ่งอ้างว้าง



อึดอัดกับความสงสัย รักเธอไม่เคยเต็มหัวใจ เธอยังต้องการ

ส่วนฉันต้องทำอย่างไรยังรักเธอไม่พอใช่มั้ย.. หรือเธอขอมันมากไป

ถ้ารู้รักยังน้อยไป ฉันก็พร้อมจะทำเพื่อเธอ แต่ตอนนี้สิ่งที่ทุกข์ใจ

คือไม่รู้จะเติมเต็มความรักให้เธออย่างไรต้องรักเธอรักมากแค่ไหน

ต้องทุ่มเทสักเท่าไหร่ ยอมรับ..ฉันหมดเรี่ยวแรง

กับรักที่ไร้จุดหมาย.. และตอนนี้ยิ่งรักยิ่งท้อ



การรักเธอต่อรู้ดีต้องจบอย่างไรฉันหยุดที่เธอ แต่เธอนั้นหยุดที่ใคร

ยิ่งรักเธอมากเท่าไร ก็ยิ่งพบว่าในหัวใจฉันยิ่งอ้างว้าง

อึดอัดกับความสงสัย รักเธอไม่เคยเต็มหัวใจ

เธอยังต้องการ ส่วนฉันต้องทำอย่างไรยังรักเธอไม่พอใช่มั้ย.. หรือเธอขอมันมากไป

ถ้ารู้รักยังน้อยไป ฉันก็พร้อมจะทำเพื่อเธอ แต่ตอนนี้สิ่งที่ทุกข์ใจ

คือไม่รู้จะเติมเต็มความรักให้เธออย่างไรต้องรักเธอรักมากแค่ไหน

ต้องทุ่มเทสักเท่าไหร่ ยอมรับ..ฉันหมดเรี่ยวแรง กับรักที่ไร้จุดหมาย..

[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม