MV เป๊ะเวอร์ - ดาจิม DAJIM

http://www.youtube.com/watch?v=aifeStZRc5wendofvid [starttext]

เนื้อเพลง

HOOK: เธออย่ามาเป๊ะเว่อร์ อย่ามาเยอะน่า ไม่เอาอย่าเนี๊ยบเว่อร์ ขอร้องเถอะนะอย่า เธออย่ามาเป๊ะเว่อร์ เกินไประวังบ้า นิสัยที่โอเว่อร์ อ๊ะจบไปเลยดีกว่า

RAP1: ทุบให้เธอบุบคือข้อสรุป ลีลาก๋ากั่น จะเคี้ยวให้เป็นขนมกรุบ ทำเป็นเรื่องมาก ทำเป็นยุ่งยาก อะวุ่นวายวืดวือ ไม่ ไหวน่าอย่ามากากนั่นก็ไม่ดี นี่ก็ไม่ได้ ของมันดีอยู่แล้ว ยังดันโมดิฟาย เยอะไปอ๊ะป่าว ทำให้เรื่องยาว พื้นพื้นปา เก้ เฮ้ทำให้เป็นข่าว
.
HOOK2: ไหวอ๊ะป่าวเนี่ย ทำให้ฉันเมา มึนทั้งวันปวดหัวเว๊ยเรา ง่ายไม่ค่อยเป็น ต้องยากเย็น เห็นแล้วมันช่างแสนรำเค็ญ ทำเป็นติ๊สแตก มาแปลกแปลก ทำฉันงงเกากบาลแกรกแกรก จัดหนักเกินไป เฮ้ยหมั่นไส้ เดี๋ยวปั๊ดเดี๋ยวปั๊ด เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวให้
.
ซ้ำ Hook

RAP2: กินข้าวร้านไหน เธอบอกอะไรก็ได้ เดินมาสองชั่วโมง ยังไม่ได้กินเลยงามไส้ จะซื้อกางเกง เค้าต้องฟิตเปรี๊ยะ ขาลีบเป้าตึง โหยจะฟิตไปไหนเนี่ย อะอยากไปเที่ยว เมืองไทยก็เที่ยวได้ แต่งบมีน้อย ดันจะไปฮาวาย ไปดูหนังกัน แอ๊คชั่นคอมเมอร์ดี้ ดราม่าก็ไม่ดู บ้าดูแต่หนังผี
.
ซ้ำ Hook2 + Hook
.
Chorus หญิง
อยากจะจีบต้องลงทุน เอาให้คุ้มกันนิดนึง ซื้อกระเป๋าให้ใบหนึ่ง หลุยซ์ วิตตอง ด้วยน่ะคุณ ถ้าจองตั๋ว จะดูหนัง หูมันคัน ภาษาไทย ขับรถเที่ยวต้องดูดี ขอบีเอ็ม มาเซราติ อบทรงผม ชลาชล ไปดินเนอร์ อันดามัน อย่าจับมือตอนกลางวัน ใครมาเห็นมันดูไม่ดี ช่วงนี้เงินไม่ค่อยมี เลขบัญชีเธอมีหรือยัง คนมันสวยให้ทำไง เธอต้องรวย ต้องเอาใจ
.
RAP3: เธอชอบฟังเพลง เพลงไทยก็เพราะดี เค้าไม่ฟังนะ แอ๊บฟังแต่เกาหลี จะดูทีวี เค้าก็ต้องแนว เล่นดูอยู่ช่องเดียว สาระแนแชลแน่วจะท่องราตรี อ๊ะอยากฮาเฮ ที่เที่ยวมีเยอะ ทะลึ่งไปแต่อาซีเอ เรื่องเยอะมาก คันหัวคันหู ทูมัช เกินเหตุ สะเหรดเป็ดอิสยู .
ซ้ำ Hook
.
Chorus หญิง
อะไรเหรอค๊ะ อะไรเหรอจ๊ะ เป๊ะแล้วไง หนักหัวใครหล่ะ ทำเป็นมาอำ ทำเป็นมาแซว แล้วมองทำไมล่ะ อะไรเหรอค่ะ อะไรเหรอจ๊ะ เธอนั่นแหละ ไหวไหมอ่ะ คนมันแนว ฉันแอ๊บแบ๊ว อย่าได้แคร์สื่อค่ะ

[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม