MV ป่าสนในห้องหมายเลข 1 - Greasy Cafe

http://www.youtube.com/watch?v=9_qZA0V1r9Aendofvid [starttext]

เนื้อเพลง ป่าสนในห้องหมายเลข 1 - Greasy Cafe

ฉันตื่นขึ้นมาในความป็นจริง ที่ภาพทุกสิ่งไม่เหมือนเคยมาก่อน ฉันปราศจากความทรงจำ สิ่งที่เหลือเป็นเพียงภาพฝันที่ยากจะจดจำ
เมื่อความเป็นจริง และความฝัน นั้นยากพอกันที่จะทำความเข้าใจ เมื่อการมีเธอและฉัน นั้นยากพอกันที่จะลืมหรือจดจำ ฉันอยู่ตรงนี้ ที่เคยมีภาพเรา ที่ไม่มีจริง ฉันอยู่ตรงนี้ ที่กาลเวลาไม่มี จะทรมานเท่าไร ที่สุดท้ายควมาจริงจะพรากฉันและเธอไป
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม