ฟังเพลง อยู่ข้างใน - Lemon Soup เลมอนซุป

http://www.youtube.com/watch?v=LpBhCdYfcbcendofvid [starttext]

เนื้อเพลง อยู่ข้างใน - Lemon Soup เลมอนซุป

อยู่ข้างในหัวใจเก็บไว้ไม่กล้าบอก นานเท่าไรเก็บไว้พูดไม่ออก พอสักทีวันนี้ฉันต้องบอกรักเธอไป อยู่ข้างในหัวใจเธอรู้บ้างรึเปล่า วันที่เรา เกิดรักใคร เพียงแค่ได้บอก มันก็มากพอ ใครทุกคนเขาก็รู้ รู้ว่าฉันรักเธอ มีแต่เธอที่ฉันไม่เคยบอก คอยเฝ้ามองเธอประจำ เธอคงลืมสังเกต ว่ามีคนหนึ่ง ที่ไม่กล้าบอก ติดอยู่ในหัวใจ
อยู่ข้างในหัวใจเก็บไว้ไม่กล้าบอก นานเท่าไรเก็บไว้พูดไม่ออก พอสักทีวันนี้ฉันต้องบอกรักเธอไป อยู่ข้างในหัวใจเธอรู้บ้างรึเปล่า วันที่เรา เกิดรักใคร เพียงแค่ได้บอก มันก็มากพอ กลัวฉันกลัวถ้าเธอรู้ แล้วเธอไม่สนใจ ก็คงหมดความหมายเลยทุกอย่าง ถ้าเรื่องจริงเป็นอย่างนั้น จะมองหน้ากันยังไง แต่ถ้าฉันไม่บอก แล้วใครจะบอก ก่อนที่จะสายไป อยู่ข้างในหัวใจเก็บไว้ไม่กล้าบอก นานเท่าไรเก็บไว้พูดไม่ออก พอสักทีวันนี้ฉันต้องบอกรักเธอไป อยู่ข้างในหัวใจเธอรู้บ้างรึเปล่า วันที่เรา เกิดรักใคร เพียงแค่ได้บอก มันก็มากพอ หากว่าวันนี้เธอยังไม่มีใคร คนที่เธอฝัน เป็นคนแบบไหน ขอให้ฉันเป็นคนนั้นได้ไหม อยู่ข้างในหัวใจเก็บไว้ไม่กล้าบอก นานเท่าไรเก็บไว้พูดไม่ออก พอสักทีวันนี้ฉันต้องบอกรักเธอไป อยู่ข้างในหัวใจเธอรู้บ้างรึเปล่า วันที่เรา เกิดรักใคร เพียงแค่ได้บอก มันก็มากพอ วันที่เรา เกิดรักใคร เพียงแค่ได้บอก มันก็มากพอ
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม