หังเพลง เพลงรักแรกพบ – เหมา พิชญากร

http://www.youtube.com/watch?v=9GQYAG74lR8endofvid [starttext]
เนื้อเพลง เพลงรักแรกพบ – เหมา พิชญากร
หากว่าเรานั้นไม่ได้เดินสวนกัน
ฉันนั้นคงไม่ทันได้เห็นเธอ
หากว่าเธอเดินเลยผ่านไปคงไม่เจอ
และคงไม่ได้พบกับความรักที่ฉันเฝ้ารอ
เชื่อแล้วรักแรกพบนั้นมีจริง
ฉันเพิ่งเห็นสิ่งนี้เองด้วยสองตา


เชื่อแล้วเมื่อเจอะเธอที่ตรงหน้า
ฉันเพิ่งพบความจริงว่าความรู้สึกนี้มันเป็นยังไง
โลกนี้ช่างสดใส มองอะไรก็ดูสวยงาม
ไม่จำเป็นต้องถาม ฉันรู้ว่าเป็นเพราะเธอ
เธอนั้นไม่เหมือนใคร ทำให้ใจฉันต้องเพ้อ
รู้ทันทีที่เจอ รักเธอ รักเธอเข้าแล้วเรา
หากว่าเธอได้ยินใจฉันข้างใน
รู้ไหมมันกำลังเรียกหาเธอ
การที่เรามีวาสนาได้พบเจอ
ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นเพราะสวรรค์นำพา
เชื่อแล้วรักแรกพบนั้นมีจริง
ฉันเพิ่งเห็นสิ่งนี้เองด้วยสองตา
เชื่อแล้วเมื่อเจอะเธอที่ตรงหน้า
ฉันเพิ่งพบความจริงว่าความรู้สึกนี้มันเป็นยังไง
โลกนี้ช่างสดใส มองอะไรก็ดูสวยงาม
ไม่จำเป็นต้องถาม ฉันรู้ว่าเป็นเพราะเธอ
เธอนั้นไม่เหมือนใคร ทำให้ใจฉันต้องเพ้อ
รู้ทันทีที่เจอ รักเธอ รักเธอเข้าแล้วเรา
และเธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า
และเธอเป็นเหมือนฉันหรือเปล่า
คงจะดีหากครั้งนี้จะทำให้เรา ได้มีรัก
โลกนี้ช่างสดใส มองอะไรก็ดูสวยงาม
ไม่จำเป็นต้องถาม ฉันรู้ว่าเป็นเพราะเธอ
เธอนั้นไม่เหมือนใคร ทำให้ใจฉันต้องเพ้อ
รู้ทันทีที่เจอ รักเธอ รักเธอเข้าแล้วเรา
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม