ฟังเพลง ชีวิตในมือเธอ - สต๊อป THE STAR 8

http://www.youtube.com/watch?v=vLbMjgspPL8endofvid [starttext]

เนื้อเพลง ชีวิตในมือเธอ - สต๊อป THE STAR 8

่อนล้าเกินทน ไม่มีสักคนคอยเป็นที่พักพิงใจ
เรื่องราวถาโถมรุนแรงเกินทนรับได้ ไม่มีเหลือใคร
หมดชีวิตที่เหลือมันมีเพียงแต่เธอ

เมื่อลมหายใจของฉัน ยังมีเพราะเธอเท่านั้น
อยากจะขอให้เธออย่าเดินจากไปไหน

อยู่กับฉัน ตรงนี้นานนานได้ไหม
ถ้าต้องขาดเธอสักคน จะทนอยู่ได้ยังไง
หมดชีวิต ที่เหลือลมหายใจ
รักเธอคนเดียวรู้ไหม
ชีวิตฝากไว้ในกำมือของเธอ
ชีวิตในมือเธอ (เพลงประกอบละคร มารยาริษยา) สต๊อป THE STAR
เมื่อทุกนาที ที่มีที่เหลือยืนยันว่าจะสู้ทนไป
แค่เธอสัญญาว่าจะจับมือฉันไว้ ได้โปรดเห็นใจ
เมื่อตัวฉันมันไม่มีใครนอกจากเธอ


เมื่อลมหายใจของฉัน ยังมีเพราะเธอเท่านั้น
อยากจะขอให้เธออย่าเดินจากไปไหน

อยู่กับฉัน ตรงนี้นานนานได้ไหม
ถ้าต้องขาดเธอสักคน จะทนอยู่ได้ยังไง
หมดชีวิต ที่ยังเหลือลมหายใจ
รักเธอคนเดียวรู้ไหม
ชีวิตฝากไว้ในกำมือของเธอ

อยู่กับฉัน ตรงนี้นานนานได้ไหม
ถ้าต้องขาดเธอสักคน จะทนอยู่ได้ยังไง
หมดชีวิต ที่ยังเหลือลมหายใจ
รักเธอคนเดียวรู้ไหม
ชีวิตฝากไว้ในกำมือของเธอ...
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม