MV เหตุผลหรือข้ออ้าง - แคน THE STAR

http://www.youtube.com/watch?v=bK5Kf-3Y9z0endofvid
[starttext]

เนื้อเพลง เหตุผลหรือข้ออ้าง - แคน The Star 8 เดอะสตาร์




"แคน THE STAR - เหตุผลหรือข้ออ้าง
คำร้อง: กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง: The Peachband

วันนั้น ที่เธอเข้ามา บอกว่ารักกัน ไม่รู้เธอจำได้ไหม
ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่ มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี

วันนี้ จะทิ้งฉันไป กลับรู้มากมาย ว่าเพราะอะไรต้องลา
ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริง ฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อ ให้เปลืองเวลา
และยอมให้เธอเลิกรา ไม่ว่าสักคำ



ความรัก ต้องใช้หัวใจ ไม่เหลือเยื่อใย จะฝืนก็คงไร้ค่า
บอกเลยตรงตรง ได้ไหมให้ฉันรู้ว่า เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ

ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด
แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้...

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริง ฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อ ให้เปลืองเวลา
และยอมให้เธอเลิกรา ไม่ว่าสักคำ

กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย ไม่ถามวันนี้
แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์
มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม

ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง
หากคือความจริง ฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา
แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า
จะได้ไม่ยื้อ ให้เปลืองเวลา
และยอมให้เธอเลิกรา ไม่ว่าสักคำ...f


[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม