MV เพลง ฤดูความรักผลิ Spring - ลุลา

http://www.youtube.com/watch?v=lYz_5Jhvi74endofvid [starttext] ชื่อบล็อก

เนื้อเพลง ฤดูความรักผลิ Spring - ลุลา

ม่รู้จัก
แล้วเกิดกลายเป็นความรัก

ฉันนั้นไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
รู้เพียงฉันรักเธอหมดหัวใจ

ฉันเพิ่งจะรู้มันดีอย่างนี้ ถ้าไม่ได้พบเธอคงไม่รู้
เหมือนฤดูเหงาผ่าน เหลือเพียงความสดใส
เหมือนความรักในหัวใจ ของฉันกำลังจะผลิบาน

รู้สึกเหมือนฉันหรือเปล่า
ฉันอยากให้เป็นเธอนะ

ฉันเห็นคืนวันที่สวยงาม
ถ้าเราสองคนได้อยู่ด้วยกัน

ฉันเพิ่งจะรู้มันดีอย่างนี้ ถ้าไม่ได้พบเธอคงไม่รู้
เหมือนฤดูเหงาผ่าน เหลือเพียงความสดใส
เหมือนความรักในหัวใจ ของฉันกำลังจะผลิบาน

ฉันเพิ่งจะรู้รักดีอย่างนี้ ถ้าไม่ได้พบเธอคงไม่รู้
เหมือนฤดูเหงาผ่าน เหลือเพียงความสดใส
เหมือนความรักในหัวใจ ของฉันกำลังจะผลิบาน

[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม