MV คนที่แล้วก็พูดแบบนี้ - Am Fine แอมไฟน์ ฝ้าย

http://www.youtube.com/watch?v=DzWsCp8E7FMendofvid [starttext]
เนื้อเพลง คนที่แล้วก็พูดแบบนี้ - Am Fine แอมไฟน์ ฝ้าย
ติดสายไม่ว่างคุย พรุ่งนี้ไม่ว่างเจอ คนนั้นแค่เพื่อนเธอ อย่าถามอย่าวุ่นวาย
ให้เธอมีเวลาเป็นส่วนตัว บ้างจะได้ไหม

บอกฉันให้ลองห่าง เผื่อเราจะเข้าใจ ที่เหลือไม่ต้องทาย ก็คุ้นก็เคยอยู่
ทุกอาการที่เป็นจากที่เห็น ฉันก็พอรู้
ว่าต้องเตรียมเผื่อที่ให้ความเสียใจ จะกี่รายไม่ต่างกันเลย

* คนที่แล้วก็พูดอย่างนี้ คนจะทิ้งก็เป็นแบบนี้
ใช้มันทุกทาง หาทุกวิธี ให้ค่อยค่อยทรมาน
คนหมดรักเขาทำอย่างนี้ บอกให้รู้โดยไม่ต้องมีคำว่าเลิกกัน
ไม่ต้องรอให้เธอพูดมัน ทุกทุกการกระทำบอกฉันให้เตรียม...ปวดใจ



แค่ฉันมันน่าเบื่อ แค่เธอมีคนใหม่ แค่คิดว่าเคยใช่ แค่ฉันยังไม่ดี
เพราะต้นเหตุที่คนจะหมดใจ ก็ประมาณนี้
บอกตรงตรงเอาเลยให้ชัดสักที ไม่จำเป็นต้องรออะไร

(ซ้ำ *), (ซ้ำ *)

คนที่แล้วก็พูดอย่างนี้ คนจะทิ้งก็เป็นแบบนี้
ใช้มันทุกทาง หาทุกวิธี ให้ค่อยค่อยทรมาน
คนหมดรักเขาทำอย่างนี้ บอกให้รู้โดยไม่ต้องมีคำว่าเลิกกัน
ไม่ต้องพูดว่าไปซักคำ พฤติกรรมที่ทำก็ฟ้องว่าเธอ...หมดใจ




[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม