ฟังเพลง MONSTER - BigBang

http://www.youtube.com/watch?v=btDd9rOlc2kendofvid [starttext]

เนื้อเพลง MONSTER - BigBang

คำแปล
นานมาแล้วนะ ดูเหมือนเธอดูดีขึ้นกว่าครั้งที่แล้วที่ได้เจอนะ
สวยขึ้นนะ ยังดูสวยเสมอในสายตาฉัน
แต่เธอดูต่างนิดหน่อยในวันนี้ เย็นชาขึ้นเป็นพิเศษนะ
แววตาที่มองมายังฉันเต็มไปด้วยความเวทนา
ต่อหน้าเธอ ฉันตัวเล็กลงทันใด

ฉันแกล้งทำเป็นสบายดี พยายามเปลี่ยนเรื่องคุย
มีหลายสิ่งที่อยากจะถาม แต่ฉันต้องเงียบปากไว้
ผมของเธอที่ปลิวรับสายลม โดนฉันแล้วผ่านไป
เธอเข้ามาและผ่านไปเช่นเดียวกัน
ฉันจะดูโง่ไหมถ้าจะรั้งเธอไว้?
ฉันคิดอะไรจะพูดไม่ออกเลย
สั่นไปหมด ถอยออกไปสักสองก้าว
คำที่บอกว่ากลัวฉัน
เธอคือคนที่ทำให้ฉันแทบบ้า

ฉันรักเธอ ที่รัก ฉันไม่ใช่ปีศาจ
เธอรู้จักตัวตนเก่าของฉันดี
เมื่อเวลาผ่านไป ฉันจำเป็นต้องหายไป
เธอจะรู้...

ฉันต้องการเธอ ที่รัก ฉันไม่ใช่ปีศาจ
เธอรู้จักฉัน
มันจบลง
แต่ถ้าเธอจากฉันไปเช่นนี้ ฉันตายเสียดีกว่า

เธอบอก เราจะคู่กันไปตลอดการไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
เธอบอก เราจะคู่กันไปตลอดแม้ว่าจะสุขหรือจะเศร้า
เธอจะไม่พูดคำนั้นอีกในวันพรุ่งนี้
ฉันบอกได้เพียงว่า มารักกันเหมือนวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเราเถอะ

Yo, โลกที่ปราศจากเธอนั้นเหมือนที่สุดแห่งบทลงโทษ
โลกไม่ปกติเมื่อไม่มีเธอ
การมีเธออยู่เหมือนเป็นโรคที่รักษาไม่หายสำหรับฉัน

ทุกคนอาจมองมาที่ฉันด้วยสายตาที่ตัดสิน
แต่สิ่งที่เจ็บปวดนั้นคือความจริงที่ว่าเธอได้เป็นส่วนหนึ่งของทุกคน

ฉันรักเธอ ที่รัก ฉันไม่ใช่ปีศาจ
เธอรู้จักตัวตนเก่าของฉันดี
เมื่อเวลาผ่านไป ฉันจำเป็นต้องหายไป
เธอจะรู้..

ฉันต้องการเธอ ที่รัก ฉันไม่ใช่ปีศาจ
เธอรู้จักฉัน
มันจบลง
แต่ถ้าเธอจากฉันไปเช่นนี้ ฉันตายเสียดีกว่า

อย่าไปนะ อย่าไปนะ อย่าไปนะ อย่าจากฉันไปนะ
อย่านะ อย่านะ อย่าทำแบบนี้ มันไม่ใช่ตัวเธอเลย
ยังห่างไกล ความรักนั้นยังตัดขาดกัน

อย่ามองหาฉัน อย่ามองหาฉัน อย่ามองหาฉัน อย่ามองหาฉัน
อย่าทำแบบนี้ อย่าทำแบบนี้ อย่าทำแบบนี้
โปรดจำฉันคนที่เคยยืนตรงข้ามเธอ
อย่าแม้แต่จะลืมฉัน ได้โปรด

ฉันรักเธอ ที่รัก ฉันไม่ใช่ปีศาจ
เธอรู้จักตัวตนเก่าของฉันดี
เมื่อเวลาผ่านไป ฉันจำเป็นต้องหายไป
เธอจะรู้..

ฉันต้องการเธอ ที่รัก ฉันไม่ใช่ปีศาจ
เธอรู้จักฉัน
มันจบลง
แต่ถ้าเธอจากฉันไปเช่นนี้ ฉันตายเสียดีกว่า

ฉันคิดว่าฉันป่วย ฉันคิดว่าฉันป่วย
ฉันคิดว่าฉันป่วย ฉันคิดว่าฉันป่วย
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม