การหารายได้ จากเว็บ



การหารายได้ จากเว็บ

          วันนี้เบื่อๆเลยมาเล่าสู่กันฟังหวังว่าคงมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย การหารายได้ จากเว็บ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย มันต้องอาศัยเวลาและความอดทนเป็นปีๆ แต่ถามว่าคุ้มไหมคุ้ม เพราะถ้าเว็บอยู่ตัวเราก็ไม่ต้องทำอะไรมาก ได้ตังฟรีๆ เอาไว้กินขนม 

         แต่ก่อนที่ทำเว็บ เราต้องคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก อย่าคิดว่าเราทำเพื่อ หารายได้ จากเว็บ ให้คิดว่าเราทำเก็บไว้ดู เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปหาจากเว็บอื่น เพราะถ้าเราคิดหาตัง มันจะทำให้เราท้อ และก็จะเลิกทำเว็บ เพราะกว่าจะได้มัน ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ


          เว็บไซต์ เราจะทำเว็บอะไรดี นี้คือปัญหาหลัก ทำอะไรที่ไม่มีคนเขาทำ แล้วคนสนใจ ถ้าเรายังคิดไม่ออก เราก็ทำเว็บที่เราอยากทำ หรือ ดูจากเว็บที่เราชอบ แล้วเราเอามาต่อยอดเขา หรือมีเนื้อหาที่แตกต่างจากเขา พยายาม อยากไปค้ดลอกบทความจากเว็บอื่น ให้คิดใหม่ ทำใหม่ เพื่อที่ SEO จได้ดีขึ้น  
          
     ไว้มาเล่าสู่กันฟังใหม่ ผมเองก็ยังเบื่อทำ เพราะมันไม่ได้เป็นเงินเดือนที่ตายตัว และก็อยู่ในสังคมที่แคบ และคนรอบข้างก็จะเบื่อเรา เพราะเรา
ไม่ค่อยสนใจ แต่ยังดีที่มีงานประจำอยู่แล้ว หาเวลาว่างทำเว็บแก้เซง^^ 






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม