MV เพลง ให้ฉันกอดเธอได้ไหม - ZEE ซี

http://www.youtube.com/watch?v=gqNP9vUm-r8endofvid [starttext]

เนื้อเพลง ให้ฉันกอดเธอได้ไหม - ZEE ซี

A1 แค่เศษดินที่มันเปื้อนเธอ ก็เท่านั้น ใครก็เคยผิดพลั้ง ฉันไม่เห็นมันเป็นอะไร
ในจิตใจที่รู้ เธองดงามเกินใครๆ มีค่าพอรู้มั้ย ไม่ต้องไปกังวล

B ก็จะไม่ถามเมื่อวานเธอช้ำใจมาอย่างไร แต่วันนี้ฉันจะมีให้ แค่คำว่ารักเท่านั้น

H ให้ฉันกอดเธอจะได้ไหม อยากขอกอดเธอ เอาไว้
วันที่เธอต้องเจ็บ วันที่เธอเสียใจ ทิ้งมันไปกับเมื่อวาน
ให้ชั้นกอดเธอจะได้ไหม อยากเช็ดน้ำตาที่มันไหล
ทำเพื่อเธอทุกอย่าง ไม่ได้มาให้ความหวัง แต่ฉันมาอยู่ข้างเธอ


A3 เธอน่ะดีและมีค่าเกิน จะเจ็บช้ำ คนที่ทำเพิ่อความรัก ฉันว่าเธอไม่ควรเสียใจ
คนอย่างเขาที่ปล่อยทิ้ง และมองข้ามเธอไป เขาแหละควรเสียหาย ไม่ใช่เธอจริงๆ

Bridge เธอไม่ใช่คนผิด ปิดตายตัวเองคิดมากทำไม ก่อนหน้าฉันเธอมีใคร ฉันรับได้เสมอ

H(จบ) ให้ฉันกอดเธอจะได้ไหม ให้ฉันรักเธอเป็นคนสุดท้าย
ไม่ว่าจะนานแค่ไหน แต่ใจฉันจะมีแค่เธอ
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม