MV สายตายาว - Sugar Eyes

http://www.youtube.com/watch?v=6B5DwjUjr9Eendofvid [starttext]

เนื้อเพลง สายตายาว - Sugar Eyes

รู้ไว้มีคนแอบชอบเธอ แทบไม่มีใครรู้ ไม่เคยบอก
ท่าทีที่ไม่แสดงออก ก็รู้ว่าเราไกลกัน ต่างมีวิชั่นกัน อยู่ในใจ

* ก็ทำได้แค่คอยเป็นห่วง รักเธออยู่ห่างๆ
ช่วยอะไรได้บ้างก็ช่วยไป ทำด้วยใจ (ทำด้วยใจ) ให้รู้ไว้


** เธอทำให้ฉันต้องกลายเป็นคนที่สายตายาว
เพราะว่าฉันได้แต่มองเธออยู่แค่ไกลๆ
ได้ห่วงใย ได้ดูแลเธอ อยู่แค่ปลายๆ ไม่เป็นไร (ไม่เป็นไร) ได้เท่านี้
ส่วนเธอนั้นก็กลายเป็นคนที่สายตาสั้น เอาแต่คบคนนั้นที่ใกล้ตัว (ใกล้ตัว)
หวังว่าสักวันหนึ่งเธอจะตาพล่ามัว มามองฉัน คนที่ไกล ก็พอแล้ว (ก็พอแล้ว)

ยังหวังเอาไว้ว่าสักวัน เธอจะมามองเห็นสักครั้งหนึ่ง (สักครั้งหนึ่ง)
ให้ฉันได้ใกล้สักนิดหนึ่ง ได้ซึ้งได้มองตาเธอ
เผื่อเธอจะเผลอมีใจให้กับฉัน ไม่ฝันไป (ไม่ฝันไป)

ซ้ำ *,**,**
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม