MV เพลง งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วรักมั้ย? - AB Queen เอบีควีน

http://www.youtube.com/watch?v=K8PJZO-Rax8endofvid [starttext]

เนื้อเพลง งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วรักมั้ย? - AB Queen เอบีควีน
April บอกเธอว่าไม่ แปลว่าใช่ จบมะ แล้วถ้าฉันบอกไม่มีไร น่ะคือมี เคลียร์มะ
Boom ถ้าพูดว่าป่าวนะ เตรียมใจเอาไว้ เธอกำลังจะโดนฉันเหวี่ยงนะ โวโอๆ

April อยากให้เธอง้อ ก็ไม่พูดหรอกนะ แต่ถ้าฉันอยากได้อะไร ต้องมีsenseเองนะ
Boom ห้ามเธอรำคาญนะ ที่เป็นอย่างงั้น เพราะว่าเธอคือคนรู้ใจฉัน โวโอๆ



Boom ที่ไม่น่ารักเท่าไร แบบว่าต้องการรักไง
April ถ้าฉันไม่เอาแต่ใจ เธอคงไม่เอาใจใส่
น๊า นา นี่ นา น่า นา Boom ก็เธอน่ะแฟนฉัน

April ถ้างี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วเธออ่ะรักมะ Boom( เธอไม่ต้องเข้าใจ เธอก็แค่รักไป )
Aprilชอบขี้เหงา ขี้ใจร้อน ขี้งอน เธอรับอ่ะได้มะ Boom( เธอห้ามมาเถียง ห้ามมาถาม แต่เธอนั้นต้องตามใจ )
Boomถ้าใจน้อย นอยด์ก็มาก ง้อยาก แล้วเธออ่ะยอมมะ April( แต่เป็นเฉพาะเธอ อยากให้เธอสนไง )
Boomชอบขี้หึง ขี้โมโห ขี้วีน เธอโออ่ะใช่มะ April( จำไว้ผู้หญิง มีไว้รัก ไม่ได้มีไว้เข้าใจ )

April พูดว่าแคร์ ต้องดูแล จริงมะ ถ้าพูดคิดถึง ก็ต้องมา สามเวลาเลยนะ
Boom เธอห้ามหนักใจนะ ที่เป็นอย่างงั้น เพราะว่าเธอคือคนที่ฉันรัก โวโอๆ


[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม