ฟังเพลง ความจริงที่เจ็บปวด - Instinct

http://www.youtube.com/watch?v=yIPa11xThZYendofvid [starttext] ชื่อบล็อก

เนื้อเพลง ความจริงที่เจ็บปวด - Instinct

ก็รู้ว่ารักกันแค่ไหน แต่รักที่มีเพียงหัวใจคงไม่พอ
ยิ่งฉันทำให้เธอต้องเฝ้ารอ ก็ยิ่งท้อใจ
เสันทางของเรานั้นมันยังไกลเหมือนเคย
ที่ทำได้ก็เพียงแค่ฝัน ที่ดูไม่มีวันจะเป็นจริงได้เลย
มีแต่ความทุกขืทน วกวนเช่นเคย
สุดท้ายก็ลงเอยกันที่น้ำตา
ตื่นขึ้นมาได้แล้ว นะเรา
จะมัวแต่คอยเฝ้าฝันไปถึงไหน
ตื่นขึ้นมาได้แล้ว หัวใจ
และเดินออกไปเผชิญความเป็นจริง
ที่เจ็บปวดและแสนเศร้า ว่าเราไม่ได้คู่กันเลย
ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้
ขอโทษนะคนดี แต่ไม่มีหนทางใด
ได้แต่ยื้อยุดกัน ทุกวันเรื่อยไป

แล้วเราก็เสียใจอย่างที่แล้วมา
ตื่นขึ้นมาได้แล้ว นะเรา
จะมัวแต่คอยเฝ้าฝันไปถึงไหน
ตื่นขึ้นมาได้แล้ว หัวใจ
และเดินออกไปเผชิญความเป็นจริง
ที่เจ็บปวดและแสนเศร้า ว่าเราไม่ได้คู่กัน
ไม่ใช่เธอ ไม่ใช่ฉัน เปิดใจแล้วยอมรับมัน
สักวันก็คงผ่านพ้นไป
ก็รู้ว่ารักกันแค่ไหน แต่รักที่มีเพียงหัวใจคงไม่พอ
ตื่นขึ้นมาได้แล้ว นะเรา
จะมัวแต่คอยเฝ้าฝันไปถึงไหน
ตื่นขึ้นมาได้แล้ว หัวใจ
และเดินออกไปเผชิญความเป็นจริง
ที่เจ็บปวดและแสนเศร้า ว่าเราไม่ได้คู่กัน
ไม่ใช่เธอ ไม่ใช่ฉัน เปิดใจแล้วยอมรับมัน
สักวันก็คงผ่านพ้นไป

[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม