ฟังเพลง สัญญาไม่เป็นสัญญา - เป๊ก ผลิตโชค

http://www.youtube.com/watch?v=S1zk01EeKA0endofvid [starttext]

เนื้อเพลง สัญญาไม่เป็นสัญญา - เป๊ก ผลิตโชค

ผิดก็รู้ที่มารบกวนเธอ
ไม่ตั้งใจ ก็ลืมว่าไม่รักกัน
ก็มันคุ้น กับการต้องคุยกับเธอทุกวัน
ฉันเสียใจ อยากจะขอโทษจริงจริง

สัญญาไม่เป็นสัญญา สัญญาแต่ฉันก็ทำ
ไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไร จะบังคับหัวใจได้สักที
สัญญาจะไปให้ไกล สัญญาอย่างไรก็ต้องคืนคำอย่างนี้ทุกที
เพราะหัวใจ ยังรักเธอ


อย่าเกลียดฉันเลยนะคนดี
ที่ไม่ทำตามที่เคยพูดไป
เอ่ยปากไว้ จะหายไปให้เธอได้ลืม
แค่ไม่นาน ก็ต้องแพ้ตัวเอง

อีกนานไหมหัวใจมันจะแกร่งพอสักที
ไม่อยากเป็นคนที่ไม่ดี ที่มันผิดสัญญา
อย่างที่ฉันเคยบอกไว้ ตอนที่เราเลิกกัน
ฉันเองที่มันไม่ดี ที่ยังรัก
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม